adidas Ultraboost S&L “X-Wing” รองเท้ากองยานรบ Rebel Alliance จาก Star Wars

adidas Ultraboost S&L "X-Wing" รองเท้ากองยานรบ Rebel Alliance จาก Star Wars

อาดิดาสได้ร่วมกับ Lucasfilm ออกรองเท้ารุ่นพิเศษ นำโมเดล adidas Ultraboost S&L มาตกแต่งใหม่ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากยาน X-Wing Starfighter นั่นเอง

อาดิดาสได้ร่วมกับ Lucasfilm ออกรองเท้ารุ่นพิเศษต้อนรับภาคสุดท้ายของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Star Wars โดยรุ่นนี้เป็นรุ่นที่นำโมเดล adidas Ultraboost S&L มาตกแต่งใหม่ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากยาน X-Wing Starfighter นั่นเอง

คลิปวิดีโอแกะกล่อง พรีวิว adidas Ultraboost S&L “X-Wing”

จากที่เห็นรูปในตอนแรกคิดว่ารายละเอียดจะไม่เยอะเท่าไร พอมาถึงมือลองพลิกไปพลิกมาก็มีรายละเอียดเยอะเหมือนกันแฮะ แต่สิ่งแรกที่ชื่นชอบก็คือ วัสดุ ที่นำมาใช้งาน เป็นหนังดีเลย มีความนุ่ม ส่วนบน Toe box ก็เป็นหน้าผ้าที่มีความลื่นเงางามดูท่าทางจะเลอะยาก

มีการปรินท์ลายเครื่องยนต์ลงบนช่วง Heel Cup และบนโฟม Boost สีขาว ทำให้รองเท้าดูเป็นยานอวกาศมากขึ้น และขาดไม่ได้กับสัญลักษณ์ Rebels ที่มากับป้ายบนเชือกรองเท้าและมีบนปลายเชือกรองเท้าด้วย

และยังมีคำว่า The Force Will Be With You, Always และ Stay On Target เป็นประโยคที่พูดกันในตอนที่ลุคและกองบินไปถล่มดาวมรณะ Death Star โดยประโยคแรกเป็นคำพูดของ โอบีวัน เคโนบี ที่พูดผ่าน Force กับลุคโดยตรง ส่วนคำว่า Stay On Target เป็นประโยคที่พูดตอนที่จะถล่มดาวนั่นเอง

คู่สีที่นำมาใช้ แฟนๆ Star Wars มองปราดเดียวก็รู้เลยว่าเป็นยาน X-Wing Starfighter แน่ๆ และยังเป็นคู่สีที่เหมือนกับ BB-8 ด้วย (มีน้องที่ออฟฟิศทักมาเหมือนกัน)

และด้วยความที่เป็น S&L ดีไซน์และวัสดุที่นำมาใช้จะมีความเป็นแฟชั่นเลยมีเยอะกว่าความเป็นรองเท้าวิ่งเลยทำให้คู่นี้มีไว้ใส่เดินหล่อๆ น่าจะเวิร์คกว่าเอามาใส่ซ้อมวิ่ง แต่ถ้าใครอยากจะเอามาใส่วิ่งก็ได้อยู่ เป็นห่วงแค่เรื่องระบายอากาศตอนวิ่งเท่านั้น ถ้าใครชอบแนวสปอร์ตมากกว่าก็คงต้องเล็งรุ่น Ultraboost 19 “Millennium Falcon” แทน

งานนี้มีของขวัญพิเศษสำหรับวันเปิดตัว adidas Brand Center สำหรับ 50 ท่านแรกที่ไปซื้อ Ultraboost Star Wars กันด้วย โดยจะเป็นตุ๊กตาแนวเดียวกับ Stormtropper ในรูปเซ็ตนี้เลย

“adidas x Star Wars Space Battle-Themed Pack” จะเริ่มวางจำหน่ายที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามพารากอน เป็นที่แรกในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2562

พิเศษ! สำหรับ 50 ท่านแรก ที่ซื้อรองเท้าในคอลเลคชั่น “อาดิดาส x สตาร์ วอร์ส สเปซ แบทเทิ่ล-ธีม แพ็ค” ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามพารากอน จะได้รับของพรีเมียมสุดพิเศษจากอาดิดาส (ของมีจำนวนจำกัด)

สำหรับ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์, อาดิดาส เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ https://www.adidas.co.th/th/search?q=star+wars และร้านค้าที่ร่วมรายการ จะเริ่มวางจำหน่ายคอลเลคชั่นรองเท้า “อาดิดาส x สตาร์ วอร์ส สเปซ แบทเทิ่ล-ธีม แพ็ค” ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป

แฟนๆ สตาร์วอร์ไม่ควรพลาด

ขอบคุณอาดิดาส ประเทศไทย สำหรับรองเท้าคู่นี้ด้วยครับ 

Exit mobile version