เปิดตัว Nike Ultrafly Trail รองเท้าวิ่งเทรลสำหรับทำความเร็ว มาพร้อมแผ่นคาร์บอน

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับรองเท้าวิ่งเทรลรุ่นใหม่ Nike Ultrafly Trail เป็นรองเท้าวิ่งเทรลรุ่นแรกของไนกี้ที่มาพร้อมกับแผ่นคาร์บอน Flyplate และยาง Vibram

รองเท้าวิ่งเทรลรุ่นนี้ออกแบบมาสำหรับทำความเร็วในวันแข่งขัน ร่วมพัฒนาและทดสอบกับ Tyler Green และทีมนักกีฬาวิ่งเทรลของไนกี้อย่าง Brittany Peterson และ Nienke Brinkman โดยมาพร้อมกับพื้นชั้นกลาง ZoomX โฟมระดับท็อปที่มีความนุ่ม เด้ง มักใช้ในรองเท้าวิ่งแข่งขันของไนกี้ และยังใช้งานแผ่นคาร์บอน Flyplate ตรงกลางระหว่างโฟม ZoomX พร้อมห่อด้วยผ้าเพื่อปิดรอยระหว่างพื้นชั้นกลาง

และรองเท้าวิ่งเทรลรุ่นนี้ยังเป็นรุ่นแรกที่ทางไนกี้ ได้จับมือกับ Vibram ยางพื้นชั้นนอกที่ขึ้นชื่อเรื่องความหนึบในการยึดเกาะพื้นผิวต่างๆ เข้ามาใช้งานในรุ่นนี้ด้วย จึงทำให้มีความแตกต่างจากรูปภาพหลุดที่ออกมาก่อนหน้านี้ ส่วนอัปเปอร์ได้นำผ้าตาข่าย Vaporweave ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักเบา แห้งเร็ว ไม่อมน้ำ แบบเดียวกับ Vaporfly NEXT% เข้ามาใช้งานพร้อมกับแถมคาดเพื่อช่วยเพิ่มความกระชับตรงกลางเท้า

Nike Ultrafly Trail จะวางจำหน่ายแบบจำนวนจำกัดที่ยุโรปในวันที่ 27 กรกฎาคม 2566 และจะวางจำหน่ายทั่วไปในเดือนสิงหาคม 2566 นี้ ราคา $250 เท่ากับ Vaporfly 3 ถ้าหากเข้าไทย ก็น่าจะมีราคาที่ 7,800 บาทเท่ากัน

ข้อมูลรองเท้า

ที่มา Nike

Exit mobile version