Nike Court Vision Low Next Nature สีขาวล้วน Triple White วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 2,100 บาท

Nike Court Vision Low Next Nature สีขาวล้วน Triple White วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 2,100 บาท

เราได้เคยแนะนำรองเท้า Nike Court Vision Low ในสี Wheat ไปก่อนหน้านี้แล้ว และตอนนี้ก็มาในสีขาวล้วน Triple White อย่างกับน้องชายคนเล็กของ Nike Air Force 1 เลยทีเดียว

ดีไซน์รูปร่างของ Court Vision Low มีหน้าตาที่ไปคล้ายกับ Nike Air Force 1 หนึ่งในรองเท้าที่ป๊อบปูล่ามากที่สุดของไนกี้เลยก็ว่าได้ และคู่นี้ยังเป็นรองเท้าที่มาในราคาครึ่งนึงของ AF1 เลย และอย่างที่บอกไป ด้วยหน้าตาที่ค่อนข้างคล้ายกัน อีกทั้งยังมาในรุ่น Low ข้อต่ำ ทำให้สวมใส่ได้ง่าย และใส่ได้สบาย ดีไซน์ได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าบาสเกตบอลยุค 80 (ก็ AF1 นั่นล่ะ) และยังมาพร้อมกับ Swoosh แบบคลาสสิคแบบเดียวกับ AF1 เลย

การตกแต่งอัปเปอร์ ก็มีการเย็บติดหนังแบบเป็นเลเยอร์ ปลายเท้ามีการเจาะรูระบายอากาศ ชุดพื้นก็ใช้พื้นจาก Nike Vandal ซึ่งก็เป็นแบบเดียวกันกับ Air Jordan 1 KO ด้วย โดยจะเป็นพื้นที่บางกว่า AF1 และไม่มี Air ด้านใน เรียกได้ว่าคู่นี้มาการนำหลายๆ สิ่งมาผสมผสานกัน โดยยังคงกลิ่นอายของความคลาสสิคและความสวยงามอยู่

และรุ่นนี้เป็น Next Nature ที่มีการใช้วัสดุรีไซเคิลอย่างน้อย 20% ตามน้ำหนัก และมีการใช้โลโก้ Nike Sunburst หรือชื่อ Next Nature (NN) ที่แผ่นรองด้านในเพื่อแสดงถึงจุดยืนของไนกี้ที่ต้องการลดปริมาณคาร์บอนและของเสียให้เป็นศูนย์

สำหรับใครที่สนใจ ก็ตามไปจัดได้ที่เว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย https://invol.co/cl6sm21 ราคา 2,100 บาท ถือว่าไม่แพงเลย รีบกันหน่อยนะ ตอนนี้ไซส์เล็กๆ เริ่มหมดแล้ว

Exit mobile version