เผยภาพหลุด Nike Zoom Pegasus Turbo FK NEXT NATURE

อาจจะเป็นรุ่นที่ใครหลายๆ คนรอคอยกับรองเท้าวิ่งตระกูล Pegasus Turbo โดยล่าสุดได้มีภาพหลุดของรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ที่อาจจะมีชื่อว่า Nike Zoom Pegasus Turbo FK NEXT NATURE ออกมาให้เห็นกันแล้ว

ก่อนหน้านี้เราได้เห็น ไนกี้ ได้นำโฟม ZoomX กลับมารีไซเคิลใช้งานใหม่ในรองเท้าวิ่งระดับเพอร์ฟอร์แมนซ์อย่าง Nike Air Zoom Alphalfy NEXT NATURE กันไปแล้ว โดยจะเห็นได้ว่าพื้นชั้น ZoomX นั้นจะมาในรูปแบบไม่ได้เรียบ เป็นลักษณะเหมือนนำเศษชิ้นส่วนต่างๆ มาบีบอัดใหม่ แต่ก็ยังสามารถใช้งานวิ่งได้จริง (คิปโชเก้ใส่วิ่งแข่งขันมาแล้ว) และดูเหมือนว่า ZoomX แบบรีไซเคิลนี้จะได้ไปต่อกับรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ๆ และน่าจะเป็นรุ่นที่หลายๆ คนคิดถึงอย่าง Pegasus Turbo

Pegasus Turbo เปิดตัวมาในปี 2018 และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยมาพร้อมกับพื้นชั้นกลาง ZoomX ชั้นบนและ React ชั้นล่างให้ความรู้สึกนุ่ม มีแรงส่งคืนที่ชัด และพื้นบาง โดยรุ่นแรกและรุ่นที่ 2 นั้นมีความแตกต่างกันที่อัปเปอร์ หลังจากนั้นการมาของรองเท้าวิ่งไลน์ใหม่อย่าง Tempo NEXT% ก็ทำเอา Pegasus Turbo และ Zoom Fly หายไปเลย จนมาในช่วงปีนี้ก็เริ่มมีข่าวและข้อมูลของรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ออกมาเรื่อยๆ

Pegasus Turbo NEXT NATURE คราวนี้กลับมาในรูปแบบพื้น ZoomX ที่หนาขึ้นกว่าเดิม แต่ก็ยังมีใช้โฟม SR02 ที่ใช้ใน Nike Air Zoom Vomero 15, 16 เข้ามาล้อมกรอบ น่าจะมีไว้เพื่อไม่ให้พื้นมันยวบจากโฟม ZoomX มากเกินไป และยังกลับมาใช้ผ้าถัก Flyknit ที่มีการเสริมโครงสร้างด้วยการเย็บด้ายเป็นแนวเส้นๆ เข้าบริเวณช่วงกลางเท้า โดยทั้งหมดก็มีการนำวัสดุรีไซเคิลเข้ามาใช้งาน

สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่นี้ ยังไม่รู้ว่าจะมาตอนไหน เอาเป็นว่าใครที่เป็นแฟนคลับของ Pegasus Turbo ก็น่าจะมีลุ้นสำหรับรุ่นต่อยอดแล้วล่ะ

ที่มา NikeTalk

Exit mobile version