GYAKUSOU x Nike Air Zoom Pegasus 36 Trail เตรียมวางจำหน่าย 26 กันยายนนี้

หากใครยังจำได้กับ GYAKUSOU x Nike VaporFly 4% Flyknit และ GYAKUSOU x Nike Zoom Pegasus 35 Turbo เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ตอนนี้ Nike กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ Jun Takahashi แห่ง UNDERCOVER แบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากญี่ปุ่น ออกคอลเลกชั่นใหม่ GYAKUSOU Fall 2019 มาพร้อมชุดเสื้อผ้าและรองเท้า GYAKUSOU x Nike Air Zoom Pegasus 36 Trail ที่นำมาออกแบบใหม่ให้ดูแฟชั่นมากขึ้น

GYAKUSOU x Nike Air Zoom Pegasus 36 Trail

คอลเลกชั่นนี้ จะมีอยู่ 2 โทน ก็คือ แดงและเหลือง ทั้งเสื้อผ้าและรองเท้า โดย Nike Air Zoom Pegasus 36 Trail จะมีการเปลี่ยนใช้วัสดุหน้าผ้าใหม่ ปรับเปลี่ยนตำแหน่งและรูปร่างบางส่วนโดยอาศัยข้อมูลจาก heat-mapping และมีการเคลือบสารกันน้ำเกาะรวมถึงการนำวัสดุที่นำมาใช้นั้นมีคุณสมบัติแห้งเร็ว ไม่อมน้ำ เพื่อให้เหมาะกับการวิ่งเทรลมากขึ้น มีการปรับเปลี่ยนระบบเชือกมาเป็นแบบรูดเหมือนตอน GYAKUSOU x Pegasus 35 Turbo ที่ไม่ต้องเสียเวลามัด ดึงแล้วรูดเพื่อปรับความกระชับได้เลย และสีสัน ลวดลาย ก็สวยงามไม่น้อยเลยสำหรับคอลเลกชั่นนี้

หลายๆ คนอาจจะงงกับคำว่า GIRA บนเสื้อผ้านั้นมาได้อย่างไร คำๆ นี้มาจากคำว่า GYAKUSOU International Running Association เป็นชื่อที่ได้มาจากการร่วมมือกันเมื่อปี 2010

Nike GYAKUSOU Fall 2019 จะวางจำหน่ายในวันที่ 26 กันยายนนี้ มาลุ้นกันว่าจะเข้าไทยหรือไม่

ที่มา Nike

Exit mobile version