รองเท้าวิ่ง Faster Than Chapter 2 วางจำหน่ายแล้ว

Faster Than Chapter 2

วางจำหน่ายแล้วสำหรับรองเท้าวิ่งแพ็ค Faster Than Chapter 2 โดยแพ็คใหม่นี้จะมาในคู่สีน้ำเงินและส้มเป็นหลัก โดยจะมีการนำสองสีนี้ไปใช้ร่วมกับสีอื่นๆ อย่างสีขาวด้วย

วางจำหน่ายแล้วสำหรับรองเท้าวิ่งแพ็ค Faster Than Chapter 2 แพ็คใหม่นี้จะมาในคู่สีน้ำเงินและส้มเป็นหลัก โดยจะมีการนำสองสีนี้ไปใช้ร่วมกับสีอื่นๆ อย่างสีขาวด้วย ซึ่งจะมีรองเท้าวิ่ง 4 รุ่นด้วยกัน ประกอบด้วย adidas 4D Run 1.0, adidas SL20, adidas Ultraboost 20 และ adidas Ultraboost PB

adidas 4D Run 1.0

รองเท้าวิ่งโฟร์ดี รัน 1.0 ที่มีดีไซน์โดดเด่นและพื้นรองเท้าที่ผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยี 3D ปรินท์ ดูสวยงามและโดดเด่น มาในอัปเปอร์ลวดลายสีน้ำเงินพร้อมกับเชือกสีส้มที่ตัดกันได้อย่างสวยงามและโดดเด่น

adidas SL20

รองเท้าวิ่งน้ำหนักเบา ที่มาพร้อมกับพื้นชั้นกลาง Lightstrike ที่มีความเฟิร์มและแน่น ทำให้คุณสามารถวิ่งทำความเร็วได้อย่างต่อเนื่อง เป็นตัวเลือกของผู้ที่อยากจะได้รองเท้าวิ่งที่เร็วขึ้นแต่ยังต้องการการซัพพอร์ตและรองรับแรงกระแทกอยู่ โดยจะมี 2 สี สำหรับผู้หญิงจะเป็นสีเท้าตัดด้วยสีชมพูอ่อนๆ และผู้ชายจะเป็นสีน้ำเงินตัดด้วยพื้นชั้นกลางสีขาวส้ม สวยงามมากๆ

อ่านรีวิวรองเท้าวิ่ง adidas SL20 ได้ที่ https://snkrtoday.com/adidas-sl20-review/

adidas Ultraboost 20 และ Ultraboost PB

รองเท้าวิ่งตระกูล Ultraboost รุ่นใหม่ของปี 2020 ที่มาพร้อมกับพื้นชั้นกลางเทคโนโลยี Boost ที่มีความนุ่มสายเท้าและยังมีแรงส่งคืนที่ดีในขณะวิ่ง คราวนี้มาในสีขาวเป็นสีหลัก และเสริมด้วยสีน้ำเงินส้มสำหรับผู้ชาย ส่วนของผู้หญิงจะเป็นสีชมพูอ่อนๆ

อ่านรีวิวรองเท้าวิ่ง adidas Ultraboost 20 ได้ที่ https://snkrtoday.com/adidas-ultraboost-20-review/

และสำหรับรุ่น Ultraboost PB นั้นอัปเปอร์ได้นำ Celermesh ผ้าตาข่ายชั้นเดียวจากรองเท้าวิ่งตระกูล Adizero ที่มีความโปร่งสบายแต่มีความกระชับเท้าด้วยโครงสร้าง microFIT สำหรับแพ็คนี้จะมาในสีน้ำเงินและตัดด้วยสีส้มอย่างสวยงาม เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าสายคุชชันที่จริงจังกับการวิ่งมากขึ้น

อ่านรีวิวรองเท้าวิ่ง adidas Ultraboost PB ได้ที่ https://snkrtoday.com/adidas-ultraboost-pb-review/

Exit mobile version