ASICS GEL-KAYANO 30 รองเท้าวิ่งแนว Stability รุ่นใหม่สำหรับคนเท้าล้ม เท้าแบน วางจำหน่ายเร็วๆ นี้

ASICS ได้ทำการเผยโฉม GEL-KAYANO 30 รองเท้าวิ่งแนว Stability Running Shoes รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ โดยรุ่นนี้ก็ถือมีการเปลี่ยนแปลงจาก GEL-KAYANO 29 ไปมาก โดยเฉพาะ GEL เทคโนโลยีหลักของทางแบรนด์จะไม่เห็นจากด้านนอกแล้ว และปีนี้ยังเป็นปีที่ครบรอบ 30 ปี สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ด้วย

GEL-KAYANO 30 มีอะไรใหม่?

มีการใช้ 4D GUIDANCE SYSTEM™ ระบบสำหรับป้องกันเท้าล้มเข้าด้านในแบบใหม่ จะมาเสริมการซัพพอร์ตอุ้งเท้าด้านในเพื่อช่วยประคองอุ้งเท้าไม่ให้ล้มเข้าด้านในในขณะวิ่ง และยังขยายฐานของพื้นรองเท้าให้กว้างขึ้น เพิ่มความมั่นคงในการใช้งานมากขึ้นด้วย

นอกจากนี้การเปลี่ยนแปลงของ GEL-KAYANO 30 ที่เห็นได้ชัดที่สุดก็คือนำ GEL ที่วางให้เห็นจากด้านนอกออกไปแล้ว โดยมีการนำ PureGEL™ เทคโนโลยีใหม่ที่อยู่ใน GEL-NIMBUS 25 มาใช้งานที่บริเวณส้น เพื่อช่วยรองรับแรงกระแทกในขณะวิ่ง

และได้ใช้พื้นชั้นกลาง FF BLAST™ PLUS ECO โฟมใหม่ที่เป็น Bio-based ถึง 20% น้ำหนักเบา นุ่ม และรองรับแรงกระแทกได้ดีเข้ามาใช้งานชิ้นเดียวแบบเต็มความยาวเท้า โดยเพิ่มความหนาขึ้นอีก 4 มม. พร้อมตกแต่งรูปทรงของพื้นชั้นกลางเพื่อให้มีการยุบตัวของโฟม รองรับแรงกระแทกได้ดีขึ้น

ส่วนอัปเปอร์ผ้าถัก Engineered knit ที่มาในลักษณะคล้ายเดิม แต่ดูเรียบและโมเดิร์นมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับส้นเท้าลักษณะเดิมที่ซัพพอร์ตและล็อคกระชับได้ดีมากๆ และพื้นชั้นนอกยาง AHAR+ ยางที่มีความทนทานสูงของทาง ASICS มีการวางตามโซนต่างๆ

ดรอป 10 มม. ส้นสูง 40 มม. หน้าเท้าสูง 30 มม. น้ำหนัก 303 กรัม ไซซ์ 9US 27 CM ผู้ชาย ออกแบบมาสำหรับวิ่งตั้งแต่ระยะ 5K ไปจนถึงมาราธอน มอบความมั่นคงและความนุ่มไปพร้อมๆ กัน

ASICS GEL-KAYANO 30 ราคา $160 หรือประมาณ 6,500 บาท จะวางจำหน่ายในต่างประเทศวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ส่วนประเทศไทยก็ไม่น่าจะหนีจากนี้ไปเท่าไร รอติดตามกันได้เลย

ที่มา ASICS

Exit mobile version