พาชม adidas Ultraboost DNA “City Pack” Thailand รองเท้าเฉลิมฉลองงานเครื่องจักสานไทย

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ทาง adidas ได้ทำการเปิดตัวรองเท้าวิ่ง ULTRABOOST DNA คอลเลคชัน “CITY PACK” ร่วมมือกับเหล่าศิลปินจากแต่ละประเทศนำเสนอวัฒนธรรมท้องถิ่นอันหลากหลายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, เวียดนาม และไทย โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้

ถ้าไม่อยากอ่าน เชิญรับชมคลิปวิดีโอกันได้เลย

และสำหรับวันนี้เรานำลายของ ประเทศไทย ที่ออกแบบโดย คุณฐานิต ลิขิตธรรมรักษ์ (@tanit_li) ที่ได้นำลวดลายเครื่องจักสานเข้ามาใช้งานบนรองเท้าคู่นี้ และถือเป็นโอกาสเฉลิมฉลองงานเครื่องจักสานไทยแบบดั้งเดิมที่มีเสน่ห์อันเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมในประเทศไทยอีกด้วย

สำหรับแพ็คนี้ได้หยิบโมเดล adidas Ultraboost 20 มาใช้งาน โดยจะใช้ลวดลายเครื่องจักสานไทยเข้ามาในพื้นชั้นกลาง Boost และเชือกรองเท้า โดยเครื่องจักสานไทยนั้นเป็นที่นิยมใช้ในงานหัตถกรรมพื้นบ้าน ซึ่งพอดูแล้วก็จะเข้าใจได้ทันทีว่านี่คืองานฝีมือของไทย ซึ่ง 3D Heel Frame ที่ส้นเท้าก็มาในสีขาวดำเข้ากับลวดลายบนรองเท้าเป็นอย่างดี

นอกจากลวดลายเครื่องจักสานไทยบนพื้นชั้นกลางและเชือกรองเท้าแล้ว ยังใส่เข้ามาที่ป้ายโลโก้บนลิ้นรองเท้าอีกด้วย ซึ่งก็จะมีจำนวน 3 ชิ้น ตามรูปแบบโลโก้ของทางอาดิดาสนั่นเอง โดยจะมีสีแดงและสีเหลือง และในกล่องก็ยังมีเชือกรองเท้าสีขาวปลายเชือกสีเหลืองมาให้ใช้งานกันเพิ่มเติมอีกด้วย เผื่อใครที่อยากได้ลุคคลีนๆ หน่อย ก็เปลี่ยนมาใช้งานได้เลย

อัปเปอร​์ผ้าถักไพร์มนิทมาในสีขาวทั้งหมด พร้อมกับเคจตรงกลางเท้าสีขาว ตัดด้วยแถบ 3 Stripes สีส้ม พอใช้เชือกสีลายเครื่องจักสานไทยก็สวยงาม พอใช้เชือกสีขาวก็ดูคลีนขึ้น สวยทั้ง 2 แบบเลย และเชือกทั้ง 2 แบบนี้ก็จะมีลักษณะที่แตกต่างกัน เชือกลายจะมีความกว้างและแบนมากกว่า

แผ่นรองสีดำด้านในก้มาพร้อมกับโลโก้อาดิดาสและลายเครื่องจักสานไทย ซึ่งก็ดูเป็นลวดลายที่เข้ากันกับตัวรองเท้าด้านนอกได้เป็อย่างดี และคู่นี้จะใช้พื้นชั้นนอกยาง Continental สีดำที่คุมโทนทั้งรองเท้าได้อย่างสวยงาม

ต้องยอมรับเลยว่าตอนแรกที่เห็นภาพรู้สึกเฉยมากๆ และมีความคิดที่ว่าจะลายเยอะไปมั้ย ถ้าใส่แล้วจะเป็นอย่างไร แต่พอได้เห็นและได้จับตัวจริงแล้วรู้สึกว่าคู่นี้มีลวดลายและสีสันที่สวยงามเลยทีเดียว ลายดูไม่เลอะ สีขาว ดำ ก็ตัดกับสีส้มตรงกลางเท้าได้กำลังดี สวยเลยล่ะ

คอลเลคชันรองเท้า adidas ULTRABOOST DNA CITY PACK จะวางจำหน่ายในราคา 6,800 บาท ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th , และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำที่ร่วมรายการ

Exit mobile version