Nike Air VaporMax 2020 Flyknit วางจำหน่ายในไทย 23 ก.ค.นี้

Nike Air VaporMax 2020 Flyknit รองเท้ารุ่นใหม่ของตระกูล VaporMax ของปีนี้ที่มาในคอนเซ็ปต์ใหม่ Circular Design การออกแบบอย่างยั่งยืน รองเท้ารุ่นนี้ใช้วัสดุรีไซเคิลกว่าร้อยละ 50 ของน้ำหนักเป็นองค์ประกอบของรองเท้า หลักการเดียวกันกับ Nike Hippie Space ที่วางจำหน่ายไปก่อนหน้านี้

โครงสร้างชิ้นเวเปอร์แม็กซ์แอร์ รุ่นใหม่ที่มีความยาวตลอดพื้นรองเท้าและผลิตโดยใช้วัสดุรีไซเคิลกว่าร้อยละ 75 (โครงสร้างแอร์ของไนกี้ทุกชิ้นผลิตจากวัสดุรีไซเคิลกว่าร้อยละ 50 มาตั้งแต่ปี 2008) และพื้นชั้นนอกใช้เทคโนโลยีไนกี้กรินด์ (Nike Grind) ซึ่งผลิตจากวัสดุรีไซเคิลทั้งชิ้น วัสดุ TPU สำหรับส่วนปลายเท้าและเกราะรองส้นเท้านั้นใช้ TPU รีไซเคิลเป็นองค์ประกอบมากกว่าร้อยละ 60 ซึ่ง TPU รีไซเคิลที่ไนกี้ใช้ยังก่อให้เกิดลวดลายริ้วที่สวยงามที่ตัวรองเท้าด้วย

เส้นใยฟลายนิตที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล (Recycled Flyknit Yarn) นั้นผลิตจากวัสดุเหลือใช้จากกระบวนการผลิตกว่าร้อยละ 67 ของน้ำหนัก ผสานกับเส้นใยที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลอื่น (รวมถึงเส้นใยจากขวดพลาสติก) และจะทำให้สีสันของหน้ารองเท้ารุ่นนี้จะมีลักษณะแตกต่างกันในแต่ละข้าง พื้นในรองเท้า ออโธไลท์ (Ortholite Sockliner) แบบ 2 ชั้นหล่อขึ้นโดยใช้วัสดุรีไซเคิลเป็นองค์ประกอบกว่าร้อยละ 50 และรองเท้ารุ่นนี้มีแถบปรับความกระชับฟลายอีซ (FlyEase) อยู่ที่ด้านหลัง ให้ผู้สวมใส่ดึงสายเพื่อปรับความกระชับได้ตามต้องการ และคลายหลวมตรงลิ้นรองเท้า

Nike Air VaporMax 2020 Flyknit จะวางจำหน่ายในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 9.00 น. ทาง Nike SNKRS ในราคา 7,500 บาท สำหรับผู้ใหญ่ และราคา 6,900 บาท สำหรับเด็กโต

Exit mobile version