รีวิว UA SPORTSMASK หน้ากากผ้าสำหรับใส่ออกกำลังกายจาก Under Armour

รีวิว UA SPORTSMASK หน้ากากผ้าสำหรับใส่ออกกำลังกายจาก Under Armour

Under Armour ได้เปิดตัว UA SPORTSMASK หน้ากากผ้าสำหรับสวมใส่ออกกำลังกายออกมาในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยหน้ากากผ้านี้จะมีผ้าซ้อนกันถึง 3 ชั้น ชั้นนอกสุดกันละอองน้ำได้ และยังสามารถซักเพื่อนำกลับมาใส่ซ้ำได้อีก ซึ่งหน้ากากผ้าสำหรับใส่ออกกำลังกายนี้จะเป็นอย่างไร ไปติดตามรีวิวกัน

หน้ากากผ้ามาในแพ็คอย่างดี ภายในมาพร้อมถุงผ้าสำหรับเก็บหน้ากากเพื่อไม่ให้โดนสิ่งสกปรกต่างๆ และยังมีแผ่นคู่มือการใช้งานมาให้

หน้ากากผ้าผลิตด้วยผ้า 3 ชั้น ตามคำแนะนำเกี่ยวกับหน้ากากผ้าขององค์การอนามัยโลก เป็นผ้าวัสดุประสิทธิภาพสูงจาก Under Armour ออกแบบโดยเฉพาะสำหรับสวมใส่ได้ทั้งวัน และในขณะเล่นกีฬา โครงด้านบนของหน้ากากมีความนุ่มและสามารถปรับให้กระชับกับจมูกได้ คนที่ใส่แว่นจะถูกใจตรงนี้ เพราะเวลาใช้งานแล้วจะไม่เกิดฝ้าที่แว่นจากลมหายใจ สายคล้องหูและส่วนข้างของหน้ากากมีความยืดหยุ่น

พอลองสวมใช้งานก็รู้สึกได้ว่าหน้ากากผ้าหายใจได้สะดวกจริงๆ ผ้ามีความนุ่มเป็นอย่างมากและยังไม่แนบกับปากทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด อีกทั้งยังครอบคลุมตั้งแต่ใต้คางจนไปถึงจมูกเลย โครงด้านบนก็มีลวดมาให้ปรับกระชับตามโครงหน้าของเราได้ และด้านนอกตรงโลโก้ Under Armour ก็เป็นแบบสะท้อนแสงด้วย

ลองใส่เดินขึ้นบันไดก็ยังหายใจได้สะดวกมากกว่าหน้ากากผ้าทั่วไป พอลองสวมใส่ออกวิ่งก็พบว่าหายใจได้สะดวกมากๆ ถึงแม้จะไม่ได้ 100% ก็ตาม แต่ก็ถือว่าหายใจได้ดีมากๆ แล้ว เหมาะสำหรับการใส่ออกกำลังกายจริงๆ แต่สายเกี่ยวหูใช้ไปสักพักจะม้วนเข้าหากันไม่สวยเหมือนเดิม อย่างไรก็ตาม ไม่มีผลต่อการใช้งานมากนัก และหน้ากากผ้ารุ่นนี้มาในหลายไซส์ ควรวัดขนาดให้ดีก่อนทำการซื้อเพราะไม่อย่างนั้นอาจจะไม่พอดีกับใบหน้า

สำหรับใครที่ชื่นชอบการออกกำลังกายกลางแจ้ง และอยากได้หน้ากากผ้าไว้สวมใส่ตอนออกกำลังกาย UA SPORTSMASK ก็ถือเป็นหน้ากากผ้าที่เหมาะมากๆ สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้าน Under Armour ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาศูนย์การค้าจังซีลอน) ร้าน Hoops Station ร้าน Dilok ร้าน SportsWorld และ ร้าน Project Beyond ในเครือสหพัฒน์ ราคา 990 บาท

Exit mobile version