Under Armour ปิดฉาก UA Combine การแข่งขันทดสอบความแกร่งระดับโลกในไทยทุ่มเงินและของรางวัลมูลค่ากว่า 450,000 บาท

จากที่ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้มีการเปิดรับสมัคร “UA Combine” การแข่งขันทดสอบความแกร่งครั้งยิ่งใหญ่ ท้าเชิญนักกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบในการออกกำลังกายทุกประเภทมาร่วมประชันความแกร่ง ผ่านบททดสอบทั้งหมด 8 ฐาน ครอบคลุมทักษะสำคัญ ได้แก่ Agility (ความว่องไว) Stamina (ความแข็งแกร่ง) Vertical (แนวดิ่ง) Power (พละกำลัง) Endurance (ความทนทาน) Strength (ความแข็งแรง) Speed (ความเร็ว) และ Cognition (การรับรู้) เพื่อสนับสนุนและผลักดันให้เหล่านักกีฬาก้าวข้ามขีดจำกัดทางร่างกายและจิตใจของตนเอง พร้อมจัดกิจกรรม Pre-activation Class ตลอดในเดือนสิงหาคมและกันยายนที่ผ่านมา และหลังจากที่ได้มีการจัดการแข่งขัน UA Combine ใน 3 ประเทศก่อนหน้า ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย และ ออสเตรเลีย ล่าสุด Under Armour ปิดฉากการแข่งขัน UA Combine อย่างยิ่งใหญ่ที่ประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565 ที่ เดอะลิงค์ อโศก-มักกะสัน ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่มีการจัดการแข่งขันดังกล่าวและเป็นการแข่งขันทดสอบความแกร่งยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกใต้ พร้อมเงินและของรางวัลรวมมูลค่ามากที่สุด กว่า 450,000 บาท

ภายในงาน มีการจัดพิธีการเปิดการแข่งขันอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งได้รับเกียรติจากทางผู้บริหารของ Under Armour คุณจัสติน โอลิวาเรส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกใต้ ร่วมกับผู้บริหารของ Under Armour ประเทศไทยอย่าง คุณเทพฤทธิ์ ไรวินท์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ยูเอ สปอร์ต (ประเทศไทย) มาร่วมในพิธีเปิดกิจกรรมในครั้งนี้ โดยการแข่งขันดังกล่าวมีผู้มาร่วมประชันความแกร่งจากทั่วประเทศไทยลงทะเบียนร่วมแข่งขันกว่า 300 ชีวิต และผู้ร่วมเข้าชมการแข่งขันในครั้งนี้อีกกว่า 300 แรงเชียร์ พร้อม ‘UA Combine Competitor Pack’ ชุดแข่งประกอบไปด้วย เสื้อ กางเกง ถุงเท้า รองเท้า หน้ากาก ปลอกรัดข้อมือ มูลค่ารวมกว่า 8,000 บาท จากทาง Under Armour มอบให้แก่ผู้เข้าแข่งขันทุกท่าน โดยการแข่งขัน UA Combine แบ่งออกเป็น 3 ประเภทได้แก่ การแข่งขันประเภทเดี่ยวฝ่ายชาย การแข่งขันประเภทเดี่ยวฝ่ายหญิง และ การแข่งขันประเภททีม

ผลการแข่งขันประเภทเดี่ยวฝ่ายชาย

ผลการแข่งขันประเภทเดี่ยวฝ่ายหญิง

ผลการแข่งขันประเภททีม

พิเศษไปกว่านั้น ทาง Under Armour ยังได้มีการเทียบเชิญ นักกีฬาอาชีพระดับแนวหน้า นักกีฬาตัวแทนทีมชาติไทย ทีมนักวิ่ง UA Run Crew เหล่าดาราและอินฟลูเอนเซอร์สายฟิต และ Friend of Brand อาทิ จอส – เวอาห์ แสงเงิน ป้อง – ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ วาววา – ณิชชา โชคประจักษ์ชัด หวานหวาน – อรุณณภา พาณิชจรูญ ซึ่งทั้งหมดเป็นนักกีฬาจากหลากหลายประเภทกีฬา ไม่ว่าจะเป็น วอลเลย์บอล เทควันโด บาสเกตบอล มวยสากล วิ่ง ครอสฟิต และอีกมากมาย ยกทัพมาร่วมลงแข่งขันกันเป็นทีม เพื่อสร้างสีสันให้กับการแข่งขันในครั้งนี้อีกด้วย

ทีมเทียบเชิญพิเศษจากทาง Under Armour

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีบูทกิจกรรมมากมายจากพาร์ทเนอร์ของ Under Armour ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การออกกำลังกายอันทันสมัยอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ Hyperice แบรนด์นวัตกรรมระดับโลกเพื่อฟื้นฟูร่างกายสำหรับคนรักสุขภาพและการออกกำลังกาย Jetts Fitness แบรนด์ฟิตเนสชั้นนำที่ครบด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายระดับพรีเมียม Oxygen Booster แบรนด์ผลิตภัณฑ์ออกซิเจนแบบพกพา

สำหรับท่านที่สนใจอยากร่วมลงแข่งอีกครั้งหรือพลาดโอกาสการเข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้ การแข่งขันทดสอบความแกร่ง “UA Combine” จะกลับมาอีกครั้งในปี 2023 ที่กำลังจะถึงนี้ พร้อมกับอีกหลากหลายความพิเศษที่รอให้เหล่าผู้ที่ต้องการจะท้าทายขีดจำกัดของร่างกายและจิตใจได้มาสัมผัสอีกครั้ง

Exit mobile version