Under Armour ชวนมา ชู้ต ช้อป ชิม ชิลล์ ในงาน UA 5X5 Thailand 2023 พร้อมยกทัพกิจกรรมความสนุกมากมายมาเอาใจเหล่าแฟนบาส

Under Armour ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา ชวนเหล่าแฟนบาสมารับชมความสนุกสนานในงาน UA 5X5 Thailand 2023 การแข่งขันสตรีทบาสเกตบอลแบบห้าต่อห้าภายใต้กติกาพิเศษที่จะช่วยเพิ่มความสนุกและความเข้มข้นให้กับการแข่งขัน ซึ่งเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากการแข่งขัน Curry 3 ON 3 Thailand 2022 และ Curry 3-Point Competition ที่จัดขึ้นในปีที่ผ่านมา โดยงานนี้มีการชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 195,000 บาท และของรางวัลมูลค่ากว่า 180,000 บาท ที่มาพร้อมกับกิจกรรมความสนุกสนานมากมายภายเพื่อเอาใจคอบาสสายสตรีทและไลฟ์สไตล์ที่กำลังมองหาการแข่งขันบาสเกตบอลที่มอบประสบการณ์ที่แตกต่างจากงานแข่งบาสทั่ว ๆ ไป โดยงานนี้จัดขึ้นในวันที่ 29 – 30 เมษายน 2566 ที่จะถึงนี้ ณ สนามฟุตบอลคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

โดยภายในงาน UA 5X5 Thailand 2023 สามารถเข้าร่วมชมการแข่งขันแบบติดขอบสนามได้แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังมีกิจกรรมพิเศษและการแข่งขันชิงรางวัลต่าง ๆ อีกมากภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น

ยิ่งไปกว่านั้น แฟนบาสยังสามารถมาร่วมสนุกกับกิจกรรมอีกมากมายที่ทาง Under Armour เตรียมไว้ให้แบบจุใจตลอดสองวันของการแข่งขัน ไม่ว่าจะร้านค้าจากพาร์ทเนอร์ทั้งร้าน Dilok ร้าน Hoops Station และร้าน Slammers รวมถึงเลือกช้อปเพลินไปกับ Street Fashion Market จาก คู่เราไม่เก่าเลย ผู้จัดงานรองเท้าขวัญใจคนรักรองเท้าที่จะนำร้านรองเท้าแรร์ไอเท็มมาวางจำหน่ายที่นี่ และอิ่มอร่อยไปกับร้านอาหารมากมายภายในงาน รวมถึงร้านค้าจากนิสิตจุฬาฯ อีกมากมาย อีกทั้งยังเพลิดเพลินไปกับ มินิคอนเสิร์ต จากค่ายเพลงน้องใหม่ Kicks Record หรือจะมาโชว์ลีลาในกิจกรรม Random Dance จาก Motion Gravity และโยกตามบีทมันส์ ๆ จาก DJ T.O.B. สมาชิกดีเจมือทองจาก BANGKOK INVADERS นอกจากนี้ยังมีมินิเกมพิเศษจาก Under Armour ใน UA Zone และการแข่งขันบาสเกตบอลแบบ 1 ต่อ 1 ส่วนใครที่กำลังมองหาคำแนะนำเรื่องการฟื้นฟูดูแลสุขภาพหลังจากการออกกำลังกาย ภายในงานยังมี Form Recovery and Wellness สหคลินิกที่มีทั้งการกายภาพบำบัด แพทย์แผนจีน และแพทย์แผนไทยประยุกต์ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการฟื้นฟูการบาดเจ็บ พร้อมจับมือ Hyperice แบรนด์อุปกรณ์ประสิทธิภาพสูงในการ recovery ก่อนหรือหลังจากการออกกำลังกาย มาให้การรักษาและดูแลโดยมีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดที่ Recovery Zone โดยรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ทางอีเวนท์เพจ UA 5X5 THAILAND 2023 หรือ คลิ๊กลิ้งก์ https://bit.ly/3YevIdO

ช่องทางในการติดตามข่าวสารของ Under Armour

Exit mobile version