Under Armour นำ ‘Protect This House’ แคมเปญระดับตำนานกลับมาอีกครั้ง หวนคืนสู่แก่นแท้ของนักกีฬา ปูทางให้นักกีฬารุ่นใหม่

Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา นำแคมเปญระดับตำนานอย่าง ‘Protect This House’ กลับมาอีกครั้ง ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่เชื่อว่าการเล่นกีฬาเป็นมากกว่าการเล่นเพื่อ ‘ตัวเรา’ แต่เป็นการเล่นเพื่อ ‘พวกเรา’ และเข้าใจถึงธรรมชาติของนักกีฬาที่ไม่เพียงแต่จะต้องเอาชนะคู่แข่งในสนาม แต่ยังต้องก้าวผ่านอุปสรรคมากมายทั้งในและนอกสนาม ผ่านวลีปลุกใจที่เป็นเสมือนหัวใจสำคัญของนักกีฬาทั่วโลกอย่าง ‘Protect This House’ ที่หมายถึงการปกป้องทีมเหย้าของตัวเอง ในรูปแบบการแข่งขันของทีมเหย้า-เยือน และผนึกกำลังใจและกำลังกายของสมาชิกภายในทีมทุกคนเข้าด้วยกัน เพื่อบรรลุเป้าหมายสำคัญและคว้าชัยชนะให้กับทีม

โดยการนำแคมเปญ ‘Protect This House’ กลับมา ยังถือเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของแคมเปญดังกล่าวที่เป็นเสมือนมรดกของ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ที่ฝังรากลึกในวงการกีฬาทั่วโลก ตั้งแต่การเปิดตัวแคมเปญครั้งแรกในปี 2003 ซึ่งได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้กับแวดวงกีฬา พร้อมทั้งมอบความหมายที่ลึกซึ้งให้กับวลี ‘Protect This House’ แก่นักกีฬาทั่วโลกเพื่อส่งต่อและถ่ายทอดสปิริตในการลงแข่งขันเพื่อทีม ต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลานานกว่า 20 ปี จนกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของดีเอ็นเอแบรนด์

และเพื่อปูทางให้เหล่านักกีฬารุ่นใหม่ที่จะมาร่วม ‘Protect This House’ ทางแบรนด์อันเดอร์ อาร์เมอร์ได้ดึงเอาเหล่านักกีฬาบาสเกตบอลระดับโลก ซึ่งเป็นหนึ่งในกีฬาในรูปแบบทีมที่นิยมกันอย่างแพร่หลายทั่วโลก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของแคมเปญ ‘Protect This House’ ในครั้งนี้ นำทีมโดย

นอกจากนี้ ทาง Under Armour ยังได้มีการเปิดตัววิดีโอที่มีชื่อว่า ‘Protect This House | Anthem’ ต้อนรับการกลับมาของแคมเปญ ‘Protect This House’ พร้อมเล่าถึงเรื่องราวเส้นทางของนักกีฬา วัฒนธรรมของนักกีฬา การพูดปลุกใจก่อนแมตช์การแข่งขัน การฝึกฝนและการฟื้นฟูร่างกายของนักกีฬา การต่อสู้ทั้งในและนอกสนาม เพื่อชัยชนะของทีม ผ่านสี่นักกีฬาบาสเกตบอลระดับโลก ทั้ง สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ เคลซีย์ พลัม อาลิยาห์ บอสตัน และ ไบรสัน ทักเกอร์ และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เหล่านักกีฬารุ่นใหม่ ที่กำลังมองหาแรงผลักดันในการต่อสู้เพื่อทีม

สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Under Armour และโปรโมชั่นพิเศษก่อนใครได้ที่ช่องทางต่อไปนี้

Exit mobile version