Under Armour จัด Armour Day 2022 กิจกรรมสอนน้องวิ่ง ส่งต่อโอกาสทางกีฬา พร้อมจุดประกายฝันให้กับน้อง ๆ เยาวชนผ่านนักกีฬาตัวแทนประเทศไทยซีเกมส์ 2022

Under Armour จัด Armour Day 2022 กิจกรรมสอนน้องวิ่ง ส่งต่อโอกาสทางกีฬา พร้อมจุดประกายฝันให้กับน้อง ๆ เยาวชนผ่านนักกีฬาตัวแทนประเทศไทยซีเกมส์ 2022

Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมกับมูลนิธิไร้ท์ ทู เพลย์ ประเทศไทย มูลนิธิเพื่อสังคมที่ส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพให้แก่เด็กที่ประสบความยากลำบากในการเข้าถึงโอกาสในการเล่นและเรียนรู้ ทั้งสองได้ร่วมจัดกิจกรรม Armour Day 2022 ที่สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2565 โดยจัด Give back Activity กิจกรรมสอนน้อง ๆ เยาวชนให้วิ่งอย่างถูกต้อง เพื่อเสริมสร้างรากฐานในการออกกำลังกายและสนับสนุนให้เกิดวัฒนธรรมในการพัฒนาภาวะความเป็นผู้นำและสุขภาวะที่ดีของเด็ก ๆ ผ่านการเล่นกีฬา โดยโค้ชและทีมนักวิ่ง UA Run Crew พร้อมมอบแรงบันดาลใจผ่านการเล่าประสบการณ์ การเล่นกีฬาอาชีพให้กับน้อง ๆ โดยเหล่านักกีฬาทีมชาติไทยที่เข้าแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2565 พร้อมทั้งมอบเงินสนับสนุนให้กับทางมูลนิธิจำนวน 50,000 บาท

สำหรับกิจกรรมภายใต้ Armour Day 2022 ได้แก่ Give back Activity กิจกรรมการสอนเด็ก ๆ ให้วิ่งอย่างถูกวิธีจากโค้ชและทีมนักวิ่ง UA Run Crew เพราะการวิ่งถือเป็นพื้นฐานที่สำคัญในการออกกำลังกายของกีฬาในทุกแขนง ทั้งยังเป็นการสนับสนุนให้เกิดวัฒนธรรมในการพัฒนาภาวะความเป็นผู้นำและสุขภาวะที่ดีของเด็ก ๆ ผ่านการเล่นกีฬา รวมถึงมีการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็ก ๆ ผ่านการแบ่งปันเรื่องราวและประสบการณ์ตรงจากเหล่านักกีฬาอาชีพดีกรีตัวแทนประเทศไทยกีฬาซีเกมส์ 2565 ได้แก่ คุณนัตตี้ – กัณยาวีธ์ มณีสมบัติกุล นักกีฬายิงธนู เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ ปี 2565 คุณอาร์ม – ณัฐกานต์ เมืองบุญ นักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติ เจ้าของเหรียญทองแดงซีเกมส์ ปี 2565 และ คุณแคท – พิมพ์โชษิตา ทรัพย์เย็น นักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติ ตัวแทนประเทศไทย ซีเกมส์ ปี 2565 เพื่อจุดประกายและส่งเสริมให้เด็ก ๆ ได้ทำสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ ได้ตามหาความชอบของตัวเอง พัฒนาทักษะนอกห้องเรียนจากการเล่นกีฬา และต่อยอดความฝันในการเป็นนักกีฬาอาชีพของน้อง ๆ อีกด้วย

นอกจากนี้ Under Armour ประเทศไทย ยังมีการมอบเงินบริจาคให้กับมูลนิธิไร้ท์ ทู เพลย์ ประเทศไทย จำนวน 50,000 บาท ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณเทพฤทธิ์ ไรวินท์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ยูเอ สปอร์ต (ประเทศไทย) เป็นตัวแทนของ Under Armour ประเทศไทย และ คุณ​จูเลีย​ ชิปเปอร์ หัวหน้า​สำนักงาน​ มูลนิธิ ไร้ท์ ทู เพลย์ ประเทศไทย เป็นตัวแทนในการรับมอบเงินบริจาค เพื่อสนับสนุนให้เยาวชนได้มีโอกาสในการเข้าถึงกีฬา และนำไปพัฒนาทักษะด้านอื่น ๆ ของเยาวชนที่เกี่ยวข้องกับทั้งในและนอกสนามต่อไปในอนาคต

ทั้งนี้กิจกรรม Armour Day 2022 เป็นเพียงส่วนหนึ่งของแคมเปญระดับโลกของ Under Armour อย่าง Access to Sport ที่มุ่งมั่นที่จะสร้างโอกาสในการเข้าถึงกีฬา รวมถึงขจัดอุปสรรคที่ขัดขวางไม่ให้เยาวชนและนักกีฬารุ่นเยาว์ทั่วโลกมีส่วนร่วมกับกีฬา ซึ่งในปีนี้ ทาง Under Armour ประเทศไทยได้มีการจัดกิจกรรมหลากหลายที่สอดคล้องไปกับความตั้งใจดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมการแข่งขันบาสเกตบอลสำหรับเยาวชน Curry 3 ON 3 Thailand 2022 กิจกรรมคลาสออกกำลังกายพิเศษเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ Women Workout Class และล่าสุด กิจกรรมการแข่งขันวิ่งระยะสั้นในระยะ 1 ไมล์ All Out Mile เพราะ Under Armour เชื่อว่ากีฬาเป็นมากกว่าเกมการเล่น แต่กีฬายังสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดความร่วมมือและทีมเวิร์ค ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผู้เล่น ลดความเครียด และเสริมสร้างทักษะชีวิตและเติมเต็มศักยภาพให้กับเด็กและเยาวชน

ติดตามกิจกรรมและเส้นทางการขจัดอุปสรรคสู่การเล่นกีฬาทั้งในระดับโลกและในประเทศไทย ผ่านโซเชียลมีเดียของ Under Armour หรือคลิกที่นี่เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความพยายามของ Under Armour ในปี 2022

Exit mobile version