Under Armour จัด All Out Mile การแข่งขันวิ่งระยะ 1 ไมล์ครั้งแรกในไทย พนัชกร วิทยประภารัตน์ ม้ามืดทำเวลา 4.35 นาทีขึ้นแท่นอันดับ 1 ประเทศไทย

จากที่ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้มีการเปิดตัวกิจกรรม “All Out Mile” การแข่งขันวิ่งระยะสั้นในระยะ 1 ไมล์ พร้อมจัดกิจกรรมทดสอบฝีเท้าในสนามวิ่ง (Test Your Limit) และโปรแกรมฝึกซ้อมร่างกาย (Training) ตลอดทั้งเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา 

ล่าสุด อันเดอร์ อาร์เมอร์ ต่อยอดด้วยศึกใหญ่จัดกิจกรรม “All Out Mile” การแข่งขันวิ่งระยะสั้นในระยะ 1 ไมล์ ในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2565 ที่ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และเป็นครั้งแรกที่มีการจัดกิจกรรม All Out Mile พร้อมกันใน 14 ประเทศทั่วโลก เพื่อเฉลิมฉลองวันวิ่งโลก (Global Running Day) และเฟ้นหานักวิ่งระยะ 1 ไมล์ หรือ 1.6 กิโลเมตร ที่เร็วที่สุดในประเทศไทย

ภายในงาน มีการจัดพิธีการเปิดกิจกรรมอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งได้รับเกียรติจากทางผู้บริหารของ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ประเทศไทย คุณเทพฤทธิ์ ไรวินท์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ยูเอ สปอร์ต (ประเทศไทย) มาร่วมในพิธีเปิดกิจกรรมในครั้งนี้ โดยกิจกรรมดังกล่าวมีนักวิ่งจากทั่วประเทศไทยลงทะเบียนร่วมแข่งขันกว่า 400 ชีวิต พร้อมเหรียญรางวัลกิจกรรม All Out Mile มูลค่า 590 บาท และ เสื้อลายพิเศษ All Out Mile มูลค่า 1,290 บาทจาก Under Armour มอบให้แก่ผู้ร่วมแข่งขันทุกท่าน สำหรับผู้เข้าแข่งขันที่ทำเวลาได้เร็วที่สุดประเภทชาย ได้แก่ คุณพนัชกร วิทยประภารัตน์ ทำเวลาได้ 4.35 นาที และผู้เข้าแข่งขันที่ทำเวลาได้เร็วที่สุดประเภทหญิง ได้แก่ คุณอรนุช เอี่ยมเทศ ทำเวลาได้ 5.33 นาที นอกจากนี้ ทาง อันเดอร์ อาร์เมอร์r ยังได้มีการเทียบเชิญ ทีมนักวิ่ง UA Run Crew นักกีฬาอาชีพ นักกีฬาซีเกมส์ตัวแทนประเทศไทย Friend of Brand และ ดารานักแสดงสายฟิต มาร่วมลงแข่งขันเพื่อสร้างสีสันให้กับกิจกรรมในครั้งนี้อีกด้วย นำทัพโดย

ทีมนักวิ่ง UA Run Crew

นักกีฬาอาชีพ ของ Under Armour

Friend of Brand พร้อมด้วย เหล่าดารานักแสดงสายฟิต

พิเศษไปกว่านั้น ภายในงานยังมีบูทกิจกรรมมากมายจากพาร์ทเนอร์ของ Under Armour ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การออกกำลังกายอันทันสมัยอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Hyperice แบรนด์นวัตกรรมระดับโลกเพื่อฟื้นฟูร่างกายสำหรับคนรักสุขภาพและการออกกำลังกาย Jetts Fitness แบรนด์ฟิตเนสชั้นนำที่ครบด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายระดับพรีเมียม WIRTUAL แพลตฟอร์ม Exercise to Earn ที่ร่วมเฉลิมฉลองกิจกรรม All Out Mile ผ่านชาเลนจ์พิเศษบนแพลตฟอร์ม พร้อมกิจกรรมแอร์ดรอปพิเศษมอบ NFT สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมจำนวน 1,609 ท่าน สอดคล้องกับระยะการแข่งขัน 1.609 กิโลเมตร รวมถึง บริการ Shoes Trial ที่เปิดให้แขกที่มาร่วมงานทุกท่านได้ลองสวมและทดสอบศักยภาพของรองเท้าสองรุ่นล่าสุดจาก Under Armour อย่าง UA Flow Velociti Wind 2 และ UA HOVR Machina 3 อีกด้วย

ทั้งนี้ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ยังจัดกิจกรรมการแข่งขัน All Out Mile ในรูปแบบ Virtual Run ควบคู่ไปด้วย พร้อมเปิดโอกาสให้เหล่านักวิ่งชาวไทยทุกท่าน มาร่วมลงทะเบียนแข่งขันผ่านเว็บไซต์ www.uaalloutmileth.com และส่งผลการวิ่งขึ้นกระดานคะแนนทางการของ FitRankings ซึ่งกิจกรรม Virtual Run เกิดขึ้นพร้อมกันใน 14 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ สหรัฐอเมริกา เม็กซิโก แคนาดา สหราชอาณาจักร โปแลนด์ แอฟริกาใต้ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และ ไทย ระหว่างวันที่ 1 – 5 มิถุนายน 2565 ผ่านทางแอปพลิเคชัน UA MapMyRun™ 

ทั้งนี้ Under Armour ยังถือโอกาสตอกย้ำถึงความสำคัญของการเข้าถึงโอกาสทางกีฬา สอดคล้องกับแคมเปญระดับโลกอย่าง Access to Sport ของทาง Under Armour ผ่านกิจกรรม Virtual Run ด้วยการบริจาคเงินให้กับองค์กรการกุศลด้านกีฬาสำหรบเยาวชนที่ประสบความยากลำบากในการเข้าถึงโอกาสทางกีฬา โดยภายในงาน All Out Mile ทาง Under Armour ประเทศไทยได้มีการมอบเงินบริจาคที่สะสมได้จากกิจกรรม Virtual Run ตามยอดไมล์การวิ่งสะสมในไทย 1 ไมล์การวิ่งมีค่าเท่ากับ เงินบริจาค 25 บาท เป็นจำนวนเงินทั้งหมด 100,000 บาท มอบให้แก่ มูลนิธิ ไร้ท์ ทู เพลย์ ประเทศไทย ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณเทพธีระ ชัยอิ่นคำ ผู้จัดการโครงการ มูลนิธิ ไร้ท์ ทู เพลย์ ประเทศไทย เป็นตัวแทนในการรับมอบเงินบริจาค ช่วยสร้างโอกาสทางกีฬาเพื่อเสริมสร้างทักษะชีวิตและเติมเต็มศักยภาพให้เด็กและเยาวชน

ติดตามกิจกรรมและเส้นทางการขจัดอุปสรรคสู่การเล่นกีฬาทั้งในระดับโลกและในประเทศไทย ผ่านโซเชียลมีเดียของ Under Armour หรือคลิกที่นี่เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความพยายามของ Under Armour ในปี 2022

Exit mobile version