เผยโฉมรองเท้ารุ่นพิเศษ Tiffany And Co. x Nike Air Force 1 Low – A legendary pair

กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ Tiffany And Co. แบรนด์เครื่องประดับหรูหราสัญาชาติอเมริกันและ Nike แบรนด์อุปกรณ์กีฬาระดับโลก เตรียมปล่อยรองเท้ารุ่นพิเศษ Tiffany And Co. x Nike Air Force 1 Low ที่มีราคาสูงถึง $400 USD

Tiffany And Co. ได้เรียกเสียงฮือฮาด้วยการปล่อยทีเซอร์กล่องรองเท้าสีฟ้าออกมาในวันที่ 29 มกราคม 2566 และปล่อยไอเท็มต่างๆ ในคอลเลคชันเดียวกัน พร้อมกับเผยโฉมรองเท้าออกมาในวันที่ 31 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา และเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากประสบความสำเร็จจากการปล่อยโมเดล Diamond Supply Co.x Nike SB Dunk Low ในปี 2005

โมเดล Nike Air Force 1 Low ในงานคอลแลปนี้จะมาในลุคเรียบหรู แต่ยังคงสไตล์ของแบรนด์เครื่องประดับสุดหรู โดยรองเท้าจะมาในโทนสีดำ อัปเปอร์ใช้วัสดุหนังกลับและหนัง Full grain พร้อมกับ Swoosh สีฟ้า Tiffany Blue สีประจำของของแบรนด์ Tiffany And Co. ที่ทำให้ดูโดเด่นมากขึ้น และตรงส้นเท้าจะมาพร้อมกับป้ายเหล็กที่มีการสลักข้อความไว้

Tiffany And Co. x Nike Air Force 1 Low คาดว่าจะวางจำหน่ายในวันที่ 7 มีนาคม 2566 นี้ โดยมีราคา $400 USD ประมาณ 13,000 บาท และยังมาพร้อมกับแอคเซสซอรี่อื่นๆ อย่าง แปรงขัดรองเท้า, ช้อนรองเท้า, เชือกรองเท้าและป้ายเหล็ก และนกหวีด โดยอุปกรณ์เหล่านี้ทำจากวัสดุอะลูมิเนียม ทำให้ดูหรูหราสุดๆ

ที่มา Sneakernews

Exit mobile version