The North Face นำสีสันสุดป๊อบยุค 90 มาใส่ในรองเท้า RTC Collection

เจ้าพ่ออุปกรณ์ Outdoor อย่าง The North Face ได้ปล่อยรองเท้าเทรลรุ่นใหม่ออกมาใหม่โดยคราวนี้เป็น RTC Collection ปล่อยออกมาพร้อมกันถึง 4 รุ่น นำสีสันสุดป๊อบยุค 90 มาใส่ในรองเท้ารุ่น Sumida Moc Knit และ Spreva และโทนขาวดำ Sihl Mid และ Havel

RTC collection นั้นถูกออกแบบมาเพื่อสวมใส่ในชีวิตประจำวันและสามารถใส่ไปวิ่งเทรลได้ มุ่งเน้นไปที่ performance และ style

The North Face
Sumida Moc Knit

Sumida Moc Knit นั้นมาพร้อมกับผ้าถัก stretch-knit ที่ขึ้นมาหุ้มข้อเท้าเป็นเหมือนกับถุงเท้าไปในตัว มีแถบลายม้าลายมาปิด ป้องกันฝุ่น เศษดิน เข้าไปในรองเท้า และปรับความกระชับด้วยการดึงเชือกที่ด้านหลัง

Spreva

Spreva ใช้ผ้า Mesh ที่มีความโปร่งสบาย พื้นชั้นกลางใช้ FASTFOAM ที่ขึ้นชื่อเรื่องความนุ่ม และพื้นชั้นนอกเป็น EXTA outsole system สีสั้นสุดป๊อบได้รับแรงบันดาลใจมาจากบล็อกสีของช่วงปี 90 (neon pink, yellow และ bright blue) และมีโลโก้ขนาดใหญ่แปะอยู่ด้านข้าง (ถ้าทำเล็กลงน่าจะสวยกว่านี้มาก)

Sihl Mid

Sihl Mid ใครที่ชอบสีเรียบๆ อย่างสีดำ ต้องคู่นี้เลย มีความเหมือนกับ Sumida Moc Knit ปรับความกระชับจากการดึงเชือกที่ตรงส้นเหมือนกัน มีการหุ้มข้อป้องกันฝุ่นดินเข้ารองเท้า

Havel

Havel มาในสีเรียบๆ เช่นเดียวกัน แต่เป็นโทนสีเทา ตรงส้นมี Heel cup ที่เป็นพลาสติก ตรง Toe box มีพลาสติกใสบางๆ เคลือบรอบๆ เป็นการป้องกันการกระแทกตรงนิ้วเท้า พื้นชั้นกลางใช้ FASTFOAM รูปทรงค่อนข้างเพรียวกว่ารุ่นอื่นๆ

คอลเลกชันนี้จะวางจำหน่ายช่วงเดือนมิถุนายน ราคา $100-$120 ส่วนประเทศไทยคงต้องรอ The North Face Thailand แจ้งกันอีกทีว่ามีลุ้นมั้ย

Exit mobile version