เอสิคซ์ เผยโฉม ASICS NOVABLAST 4 รองเท้าวิ่งนุ่มเด้งรุ่นใหม่ล่าสุด

เอสิคซ์ ได้ทำการเปิดตัว ASICS NOVABLAST 4 รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ ที่เรียกได้ว่าเป็นรุ่นยอดนิยมที่เร็วที่สุดรุ่นนึงของแบรนด์เลยก็ว่าได้ และในครั้งนี้ก็มาพร้อมกับพื้นชั้นกลางโฟม FF BLAST PLUS ECO ที่จะมอบความนุ่มและความเด้งในระหว่างการวิ่ง และยังมีดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวไม่ต่างจาก NOVABLAST รุ่นที่ผ่านๆ มา

สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากต้นไม้พืชพรรณที่กำลังเบ่งบานเติบโตและดอกไม้ที่มาในแพทเทิร์น Fibonacci spiral ที่เป็นลักษณะเกลียวเบ่งบานออกไปเรื่อยๆ ซึ่งยังคงดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวตามแบบฉบับของรองเท้าวิ่งตระกูล NOVABALST อยู่

พื้นชั้นกลางใช้โฟม FF BLAST PLUS ECO ที่ผลิตจากวัสดุชีวภาพ 24% จากแหล่งหมุนเวียน เช่น ของเหลือที่มาจากการแปรรูปอ้อยเป็นน้ำตาล แต่ก็ยังมอบความนุ่ม, การตอบสนอง และการรองรับแรงกระแทกได้ดีเช่นเคย มีการออกแบบโครงสร้างของพื้นชั้นกลางและพื้นชั้นนอกทำงานร่วมกันช่วยส่งแรงส่งคืนจากส้นเท้าและหน้าเท้าเพิ่มมากขึ้น ปรับโครงสร้างช่วงส้นเท้าใหม่ให้นุ่มสบายและซัพพอร์ตได้มากขึ้น

การใช้โฟม FF BLAST PLUS ECO นอกจากจะช่วยลดขยะลงแล้ว ยังเป็น NOVABLAST รุ่นแรกที่ได้ป้ายกำกับ CO2e ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยนของอุตสาหกรรมรองเท้าวิ่งถึง 23%

อัปเปอร์มาพร้อมกับผ้าถักทอชิ้นเดียว มีความเบาบาง ระบายอากาศได้ดี พร้อมโครงสร้างที่ยืดหยุ่นและกระชับเท้าได้ดี ลิ้นรองเท้ามีการปรับให้มีการระบายอากาศได้ดีขึ้น และลดการเคลื่อนไหวของลิ้นรองเท้า มอบความกระชับโดยรวมให้ดีขึ้น

ASICS NOVABLAST 4 จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 ธันวาคม 2566 ในราคา $140 แพงกว่า NOVABLAST 3 ที่เปิดตัวมาในราคา $130 หรือราคา 4,900 บาท

ที่มา ASICS

Exit mobile version