เปิดตัวรองเท้าวิ่ง ASICS GEL-NIMBUS 26 ปรับปรุงความกระชับและการยึดเกาะให้ดีขึ้น

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ ASICS GEL-NIMBUS 26 รองเท้าวิ่งสายซัพพอร์ตรุ่นใหม่ต่อยอดจาก GEL-NIMBUS 25 ที่เพิ่งเปิดตัวในช่วงต้นปี 2023 ที่ผ่านมา โดยมีการเปลี่ยนแปลงจาก GEL-NIMBUS 24 แบบใหม่หมด และยังถูกจัดอันดับจากนักวิ่งที่ได้เข้าร่วมทดสอบ 100 คน ว่าเป็นรองเท้าวิ่งที่ใส่สบายที่สุด

ASICS GEL-NIMBUS 26 มีอะไรใหม่?

ในรุ่นนี้ยังคงใช้พื้นชั้นกลาง FF Blast Plus ECO โฟมที่เป็น Bio-based น้ำหนักเบา นุ่ม และรองรับแรงกระแทกได้ดี พร้อมกับเทคโนโลยี PureGel ที่ฝังเจลไว้ด้านในเหมือนกับรุ่นก่อนหน้า แต่มีการปรับปรุงอัปเปอร์ผ้าถัก Engineered knit ที่มีความนุ่มและยืดหยุ่น แต่มีการปรับให้มีความกระชับมากขึ้นในช่วงตรงกลางเท้า โดยมีการปรับโครงสร้างอัปเปอร์และรู้ร้อยเชือกใหม่

และสิ่งที่ทางเอสิคซ์ได้เน้นในรุ่นนี้ก็คือ พื้นชั้นนอกที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ HYBRID ASICSGRIP โดยเป็นการใช้งานพื้นชั้นนอก ASICSGRIP และ AHARPLUS ร่วมกัน ช่วยในเรื่องการยึดเกาะที่ดีขึ้น ปรับความนุ่มและความทนทานให้มากขึ้น

หน้าตาโดยรวมยังคงคล้ายเดิม มีการปรับดีไซน์อัปเปอร์ใหม่เล็กน้อย รวมถึงปรับลวดลายดีไซน์ของพื้นชั้นกลางใหม่ ทำให้ดูโมเดิร์นมากขึ้น ดรอป 8 มม. น้ำหนัก 304 กรัม ไซซ์ 9US ผู้ชาย สำหรับ ASICS GEL-NIMBUS 26 จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนมกราคม 2024 ราคา $160 เท่าเดิม (GEL-NIMBUS 25 ราคาไทย 6,500 บาท)

ที่มา ASICS

Exit mobile version