Teva จัดแคมเปญ TevaForever ชวนทุกคนมาส่งต่อรองเท้าไปยังผู้ที่มีความต้องการใช้งาน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตอย่างยั่งยืน และเป็นส่วนหนึ่งในการลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์

Teva แบรนด์รองเท้า Modern Outdoor สัญชาติอเมริกัน จัดแคมเปญ TevaForever ชวนทุกคนมาช่วยกันรักษ์โลก เพียงการส่งต่อรองเท้า ในสภาพใช้งานได้ โดยรองเท้าที่ได้รับการส่งต่อ จะถูกส่งไปยังผู้ที่มีความต้องการใช้งาน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตอย่างยั่งยืน และเป็นส่วนหนึ่งในการลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ ทดแทนการเพิ่มขยะฝังกลบ ลดการสร้างมลภาวะกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งถือเป็นพันธะสัญญาของ Teva ในการช่วยดูแลโลกและสังคม

ทั้งนี้รายละเอียดของแคมเปญ  TevaForever เมื่อลูกค้า นำรองเท้าแซนดัลของ Teva หรือ Sneaker ไม่สงวนสิทธิ์แบรนด์  ในสภาพใช้งานได้ มาร่วมส่งต่อเพื่อรับส่วนลด 500 บาท  ในการซื้อรองเท้า Teva คู่ใหม่ (มูลค่า 1,890 บาท ขึ้นไป) ตั้งแต่วันที่ 1-30 มิถุนายน พ.ศ. 2566  

แบรนด์ Teva

จุดกำเนิด Teva เริ่มต้นขึ้นที่ Grand Canyon อเมริกา ในปี 1984 จากประสบการณ์การเป็นไกด์ล่องแก่งของคุณ Mark Thatcher ที่ค้นพบวิธีการนำสายรัด Velcro หรือสาย Nylon มาจับคู่รวมกับรองเท้า เพื่อป้องกันไม่ให้รองเท้าหลุดลอย ทั้งยังมีคุณสมบัติแห้งเร็วสำหรับผู้ชื่นชอบกิจกรรมทางน้ำ จนในที่สุดกลายมาเป็นแบรนด์รองเท้าไอคอนิกของความสะดวกสบาย และมีสไตล์ในที่สุด จนได้รับความนิยมจากหลากหลายประเทศทั่วโลก โดยจุดเด่นของ Teva จะให้อารมณ์ที่เหมาะกับคนชอบลุย ตื่นเต้น และรักการผจญภัย Teva ได้มอบจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยให้คุณได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด จากการสร้างสรรค์และพัฒนารูปแบบที่ดีที่สุดที่ออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานของเท้ามนุษย์อย่างแท้จริง จากแนวคิดที่ต้องการรองเท้าที่น้ำหนักเบา แห้งเร็ว และไม่หลุดง่าย สำหรับกิจกรรม Outdoor  และได้รับความนิยมจนกลายเป็นรองเท้าซิกเนเจอร์ของนักผจญภัยทั่วโลก

โดยปัจจุบัน รองเท้า Teva  สายรัด Webbing ของรองเท้าทุกคู่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล 100%  โดยแปรรูปจากโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล REPREVE® ซึ่งผลิตมาจาก ขวดพลาสติกรีไซเคิล จำนวน 4 ขวด   ถือเป็นหัวใจในการให้ความสำคัญอย่างมากในการใส่ใจและรับผิดชอบดูแลสิ่งแวดล้อมในกาช่วยลดการเกิดคาร์บอนฟุตปริ้นท์ เพื่อลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจก โดย Teva ได้เปลี่ยนขวดพลาสติกมากกว่า 40 ล้านขวด จากหลุมฝังกลบมาเป็นส่วนประกอบของรองเท้า

นอกจากนี้ แล้ว Teva USA  มีนโยบายในการลดการใช้น้ำ โดยรวมอย่างต่อเนื่องและทำงานร่วมกับพันธมิตรเพื่อปรับปรุงการอนุรักษ์น้ำ ตั้งแต่ปี 2017 ทำให้ประหยัดน้ำได้ 348 ล้านแกลลอนด้วยการปรับปรุงผลิตภัณฑ์รองเท้า

Exit mobile version