แกะกล่อง พรีวิว Skechers GOrun 7+ Hyper รองเท้าวิ่ง Daily Trainer รุ่นปรับปรุงใหม่

Skechers GOrun 7+ Hyper รองเท้าวิ่งซ้อม Daily Trainer ที่ออกแบบมาค่อนข้างจะเอนกประสงค์ มาพร้อมกับพื้นชั้นกลาง Hyper Burst ที่ได้รับความนิยมก่อนหน้านี้มาเป็นอย่างดี และในรุ่นนี้จะเป็นรุ่นอัปเกรดที่ปรับปรุงจาก GOrun 7 ที่ออกมาก่อนหน้า ซึ่งจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร มีอะไรที่ปรับเพิ่มเข้ามาบ้าง ไปติดตามกันครับ

ถ้าไม่อยากอ่าน เชิญรับชมคลิปวิดีโอได้เลย

แกะกล่อง ส่องดีไซน์ Skechers GOrun 7+ Hyper

สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นนี้เป็นรุ่นปรับปรุงมาจากรุ่นที่แล้ว GOrun 7 หลังจากมีหลายเสียงจากนักวิ่งที่ไม่ค่อยชื่นชอบอัปเปอร์สักเท่าไรนัก มาในรุ่นนี้ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบ โดยนำอัปเปอร์ลักษณะเดียวกันกับ GOrun 4 มาใช้งาน หน้าผ้าเป็นผ้าถัก Circular Knit ที่ค่อนข้างแน่นหนาและไม่ยืดหยุ่นมาก ด้านในมีการเสริมโครงสร้างด้วยผ้าตาข่ายบางๆ ติดเข้ากับผ้าถักไว้เพื่อสเริมความกระชับในการสวมใส่

และรุ่นนี้ก็จะมีลิ้นรองเท้าตามปกติแล้ว พร้อมกันนี้ตรงลิ้นรองเท้าก็จะมีชื่อรุ่นนี้พิมพ์ไว้อยู่ พร้อมกันนี้ยังมีจุดสะท้อนแสงตามตำแหน่งต่างๆ ของรองเท้าด้วย รวมถึงตรง Heel pull tab ตรงส้นรองเท้า ก็ใส่แถบสะท้อนแสงตามแนวนาวมาให้ และมีจุดสะท้อนแสงเพิ่มเติมที่ด้านข้างบริเวณส้นเท้าอีกด้วย ภายในมีการเสริม Heel counter ที่เป็นแผ่นแข็งสำหรับการล็อคส้นเท้า

ระบบหลักๆ ยังคงเป็นแบบเดียวกันกับ GOrun 7 นั่นก็คือ พื้นชั้นกลาง Hyper Burst ที่มีความนุ่มและเด้ง พร้อมกับมีน้ำหนักที่เบาอยู่ แต่มีการใช้พื้นชั้นนอกใหม่มาเป็นยาง Goodyear ยางคู่ใจ อีกทั้งยังมีดีไซน์พื้นแบบ Pod วางพื้นชั้นนอกจาก Pod ต่างๆ ที่สัมผัสกับพื้นตามจุดต่างๆ เพื่อลดน้ำหนักของรองเท้าออกไป และเช่นเคย ยังคงใช้เทคโนโลยี M Strike การวางตำแหน่งของพื้นชั้นกลางที่จะช่วยให้การวิ่งได้อย่างเป็นธรรมชาติ ลื่นไหล

น้ำหนักของรองเท้าวิ่งรุ่นนี้จะอยู่ที่ 234 กรัมต่อข้าง ไซส์ 10US ดรอป 4 มม. พื้นสูง 25 มม. (ส้น), 21 มม. (หน้าเท้า) ถือว่าเป็นรองเท้าวิ่งที่มีน้ำหนักค่อนข้างเบาเลยทีเดียว สำหรับการสวมใส่ส่วนตัวยังคงใส่เท่ากับ Skechers GOrun Ride 8 Hyper แต่ปลายเท้าจะเหลือน้อยกว่า และพื้นบางลง ใครไม่ชอบพื้นสูงๆ หนาๆ ของ Ride 8 Hyper แต่ติดใจในประสิทธิภาพของ Hyper Burst รุ่นนี้ก็น่าจะเหมาะสม แต่การใส่วิ่งจะเป็นอย่างไรนั้น เดี๋ยวขอไปลองใส่วิ่งสักพักนึงก่อน แล้วจะกลับมาเล่าให้ฟังอีกครั้ง

ราคาและการวางจำหน่าย

วางจำหน่ายแล้วที่ Skechers Shop, Superports และ Supersports Online ราคา 3,990 บาท หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line Official @skecherscrcth
หรือคลิก : https://lin.ee/oLuiH8c หรือดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/2UYR81z

ขอขอบคุณ SKECHERS BY SUPERSPORTS ที่ส่งรองเท้าคู่นี้มาให้สัมผัสกันด้วยนะครับ


อย่าลืมกดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด See First ติดดาวไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

Exit mobile version