รีวิว Skechers GOrun 7+ Hyper รองเท้าวิ่ง Daily Trainer เอนกประสงค์ ช้าก็ได้ เร็วก็ดี

รีวิว Skechers GOrun 7+ Hyper รองเท้าวิ่ง Daily Trainer เอนกประสงค์ ช้าก็ได้ เร็วก็ดี

Skechers GOrun 7+ Hyper เป็นรองเท้าวิ่งแนว Daily Trainer ที่ออกมาปรับปรุงเพิ่มเติมตามเสียงความต้องการของผู้ใช้งานจากรุ่นก่อนหน้า สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นนี้จะเป็นอย่างไร ไปติดตามรีวิวกันได้เลยครับ

อย่างที่แจ้งไว้ในบทความแกะกล่อง พรีวิว ไปว่ารุ่นนี้มีการปรับปรุงในด้านอัปเปอร์ใหม่ นำอัปเปอร์ลักษณะเดียวกันกับ GOrun 4 รุ่นที่นักวิ่งหลายคนชอบใจในส่วนของอัปเปอร์มาใช้งาน โดยหน้าผ้าจะเป็นผ้าถัก Circular Knit ที่ค่อนข้างแน่นหนาและไม่ยืดหยุ่นมาก ด้านในมีการเสริมโครงสร้างด้วยผ้าตาข่ายบางๆ ติดเข้ากับผ้าถักไว้ ซึ่งการสวมใส่การกระชับก็อยูในระดับที่ดี ไม่หลวมหลุดง่าย ผ้าถักมีการถักแบบตาถี่แน่นหนามากๆ การระบายอากาศก็ไม่ได้มีลมโกรกเข้ามาในเท้า ถือว่าการระบายอากาศอยู่ในระดับกลางๆ แต่ก็ไม่ได้แย่จนอับเท้า ลิ้นรองเท้าค่อนข้างบางใส่บาย รูร้อยเชือกรองเท้าแบบสองรูก็ช่วยล็อคเชือกรองเท้าได้ดี ไม่เคลื่อนหรือคลายตัวง่าย เชือกก็มัดทบเดียวแล้วเอาอยู่

พื้นชั้นกลาง Hyper Burst โฟมที่มีความโปร่ง น้ำหนักเบา มีความนุ่มในตัวแต่ไม่ยวบ เหมาะกับหลายระดับความเร็ว ลองวิ่งเรื่อยๆ เพซ 8-9 ก็ทำได้ดี มีความนุ่มให้สัมผัสถึง พอลองวิ่งเร็วขึ้นมาที่เพซ 6-7 ก็ยังตอบสนองได้ดีอยู่ ไม่ยุบจมหายไป แต่ก็มียุบตัวลงบ้าง เพราะ Hyper Burst จะมีความหนาแน่นน้อยมีฟองอากาศด้านในค่อนข้างเยอะ น้ำหนักของรองเท้า 234 กรัมต่อข้าง ไซส์ 10US ก็ไม่ได้เป็นภาระอะไร ถือว่าเบาวิ่งได้แบบสบายๆ เลย แต่ดรอป 4 มิลลิเมตร ใครที่กล้ามเนื้อน่องยังไม่แข็งแรง อาจจะรู้สึกตึงๆ ตอนหลังวิ่ง ได้

ส่วนการรองรับแรงกระแทกถือว่าทำได้ปานกลาง เพราะเนื่องจากพื้นไม่ได้หนามากแบบ Skechers GOrun Ride 8 Hyper แต่ใส่วิ่งก็ไม่ได้รู้สึกสะท้านขาอะไร อีกทั้งเทคโนโลยี M Strike การวางตำแหน่งของพื้นชั้นกลาง ทำให้เราวิ่งลงกลางเท้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ ส่วนพื้นชั้นนอกยาง Goodyear ที่มีการวางแบบ Pod เพื่อลดน้ำหนักของรองเท้าออกไป ก็ยังคงทำหน้าที่ยึดเกาะดี ไม่มีลื่น

ในเรื่องไซส์ที่สวมใส่นั้นอาจจะไม่เหมาะกับคนหน้าเท้ากว้างสักเท่าไรนัก ส่วนตัวเลือกใส่ไซส์เดียวกันกับรองเท้าวิ่งทั่วไปได้ แต่ตรงปลายเท้าจะเหลือค่อนข้างเยอะกว่าแบรนด์อื่นๆ และอีกข้อดีของรองเท้ารุ่นนี้ก็คือสามารถถอดแผ่นรองออกได้ เพื่อรับความรู้สึกของโฟม Hyper Burst แบบเต็มๆ มากขึ้นด้วย

สรุปความคิดเห็น Skechers GOrun 7+ Hyper จาก SNKR TODAY

ส่วนตัวมองว่าเป็นรองเท้าวิ่งที่ค่อนข้างเอนกประสงค์เลย ใส่วิ่งช้าก็ได้ วิ่งเร็วก็ดี เหมาะสำหรับนำมาใส่ซ้อมวิ่งทั่วไปในทุกๆ วัน จะวิ่งช้าก็ได้ นำมาฝึกซ้อมวิ่งเร็วหรือเท็มโป้ก็ได้อยู่ เหมาะสำหรับคนกำลังมองหารองเท้าวิ่งราคาคุ้มๆ วิ่งได้หลากหลาย น้ำหนักเบา หรือวิ่งมาสักพักแล้ว อยากจะได้รองเท้าวิ่งที่พื้นบางขึ้นแต่ก็ยังมีการรองรับแรงกระแทกได้ดีอยู่ GOrun 7+ Hyper ก็เหมาะสมเลย

ราคาและการวางจำหน่าย

GOrun 7+ Hyper วางจำหน่ายแล้วที่ Skechers Shop, Superports และ Supersports Online ราคา 3,990 บาท หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line Official @skecherscrcth
หรือคลิก : https://lin.ee/oLuiH8c หรือดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/2UYR81z

ขอขอบคุณ SKECHERS BY SUPERSPORTS ที่ส่งรองเท้าคู่นี้มาให้สัมผัสกันด้วยนะครับ

ข้อมูลรองเท้า


อย่าลืมกดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด See First ติดดาวไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

Exit mobile version