Saucony x Goodr คอลเลกชั่นรองเท้าพร้อมแว่นกันแดดลายนกฟลามิงโก้ สีสันสดใส

Saucony x Goodr คอลเลกชั่นรองเท้าพร้อมแว่นกันแดดลายนกฟลามิงโก้ สีสันสดใส

Saucony x Goodr ที่จะวางจำหน่ายรองเท้าวิ่ง Kinvara 10 พร้อมกับแว่นกันแดด Goodr OG ภายในกล่อง โดยมีคอนเซ็ปต์ “Sauc’ it, Squawk it, and Rock it”

รองเท้าวิ่ง Saucony ร่วมกับแว่นตา Goodr ปล่อยคอลเลกชันใหม่ Saucony x Goodr ที่จะวางจำหน่ายรองเท้าพร้อมกับแว่นกันแดดภายในกล่อง โดยมีคอนเซ็ปต์ “Sauc’ it, Squawk it, and Rock it”

โดยใช้คู่สี สีฟ้า เขียว และชมพูของนกฟลามิงโก้ที่มีความสดใสมาใส่ในรองเท้าวิ่ง Saucony Kinvara 10 ที่มีน้ำหนักเบาและยังซัพพอร์ตได้ดี พร้อมกับลวดลายกราฟิกนกฟลามิงโก้สวยงามรอบๆ ช่วงข้อเท้า ทั้งนี้ยังมีคำว่า goodr ใส่ไว้ที่ลิ้นรองเท้า และใต้พื้นรองเท้าข้างซ้าย ส่วนข้างขวาจะเป็นลายนกฟลามิงโก้

ส่วนแว่นจะใช้รุ่น Goodr OG ที่ใส่วิ่งได้ มีน้ำหนักเบา ไม่หลุดง่าย เลนส์ polarized กัน UV400 ได้ 100% กรอบแว่นใช้คู่สีเดียวกันกับรองเท้า พร้อมกับลายกราฟิกเดียวกันที่ด้านในของขาแว่น ตัวกล่อง แพ็คเกจจิ้งต่างๆ ก็สวยงามไม่น้อยเลย

คอลเลกชั่นนี้วางจำหน่ายแล้วที่เว็บไซต์ Saucony.com และ goodr.com และยังไปวางขายในงาน Chicago Marathon Race Expo ด้วย ส่วนร้านค้าอื่นๆ ในโซนอเมริกาและยุโรปจะวางจำหน่ายในวันที 14 ตุลาคม

ราคา $135 หรือประมาณ 4,100 บาท

Exit mobile version