พรีวิว พาชม New Balance 57/40 “Painter Style” ไม่ต้องกลัวเลอะ เพราะเลอะมาให้แล้ว

พรีวิว พาชม New Balance 57/40 "Painter Style" ไม่ต้องกลัวเลอะ เพราะเลอะมาให้แล้ว

นิว บาลานซ์ ได้ปล่อย New Balance 57/40 สีใหม่ “Painter Style” ที่มาในดีไซน์เลอะสีและมีสภาพเหมือนผ่านการใช้งานมาแล้ว เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบรองเท้าที่ดูไม่ใหม่จนเกินไป

New Balance 57/40 นั้นเป็นรองเท้าโมเดลใหม่ที่เปิดตัวในช่วงต้นปี 2021 ที่ผ่านมา แต่จะมีดีไซน์ที่ดูคลาสสิคเพราะได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากรองเท้ารุ่นระดับไอคอนิกอย่าง New Balance 574 ซึ่งในแต่ละรุ่นก็จะมีการใช้วัสดุที่หลากหลาย แต่ในรุ่นนี้จะใช้อัปเปอร์หนังสีขาวเป็นหลัก

โดยอัปเปอร์หนังสีขาวที่วางกันเป็นเลเยอร์นี้จะมาในลวดลายที่มีการตกแต่งให้ดูเลอะฝุ่น มีการผ่านการใช้งานมาแล้ว แต่ความเป็นจริงแล้ว รองเท้ายังใหม่แบบแกะกล่อง ไม่มีการใช้งานแต่อย่างใด ซึ่งนอกจากอัปเปอร์ที่ดูเลอะฝุ่นแล้ว แนวพื้นชั้นกลางก็มาในแบบที่เลอะฝุ่นด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ โลโก้หนังตัว N ตรงกลางเท้ามาในสีน้ำเงินเข้มขอบๆ จะเป็นแถบสะท้อนแสงที่เป็นเอกลักษณ์ของรองเท้ารุ่นนี้ และเชือกก็จะมาในรูปแบบเปรอะสีแดงและสีเหลือง เหมือนโดนสีที่สะบัดออกจากแปรงหยดใส่ ทำให้ตัวรองเท้ามีความโดดเด่นขึ้นมา สวยงามไปอีกแบบ

พื้นยางชั้นนอกมาในรูปแบบเต็มแผ่น และมาในรูปแบบดอกยางขนาดใหญ่ ซึ่งยางพื้นชั้นนอกนี้ค่อนข้างหนาและแข็งแรง และด้วยรูปทรงที่ไม่ได้เรียวมาก ตรงกลางเท้ากว้าง ทำให้รุ่นนี้สวมใส่ได้สบาย ส่วนตัวเลือกไซส์ 10US เท่ากับขนาดที่ใส่รองเท้ารุ่นอื่นๆ และพื้นโฟมมีความนุ่ม ไม่แข็งกระด้าง ใส่สบาย อีกทั้งยังสวยงาม ใส่กับกางเกงยีนส์หรือกางเกงสีดำก็เข้าได้ง่าย

New Balance 57/40 “Painter Style” วางจำหน่ายแล้วที่ New Balance Store และ Supersports Online https://invol.co/cl78vva ราคา 4,290 บาท ใครที่ชื่นชอบก็ไปลองสัมผัสหน้าร้าน หรือจะสั่งออนไลน์ก็ลองดูนะ

Exit mobile version