พรีวิว Pharrell Williams x adidas Solar Hu PRD แคมเปญใหม่สนับสนุนพลังของผู้หญิง

adidas Originals ได้ร่วมกับ Pharrell Williams ศิลปินนักร้องและโปรดิวเซอร์ระดับโลกออกแคมเปญใหม่ Now is Her Time แคมเปญสนับสนุนพลังของผู้หญิงผ่านกระบอกเสียงอันกล้าหาญและทรงพลัง โดยได้รับความร่วมมือจากผู้ทรงอิทธิพล ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในมุมมองต่างๆและสร้างแรงบัลดาลใจให้กับผู้หญิงทั่วทุกมุมโลก พร้อมปล่อยรองเท้า Pharrell Williams x adidas Solar Hu PRD ที่เป็นหนึ่งในคอลลเล็กชั่นวันที่ 13 กันยายนนี้ และทาง SNKR TODAY ก้ได้รับรองเท้ารุ่นนี้มาจาก อาดิดาส ประเทศไทย มาแกะกล่องพรีวิวให้ทุกท่านได้รับชมกันก่อน จะเป็นอย่างไรนั้น ไปติดตามกันเลย

ไม่อยากอ่าน ชมวิดีโอกันได้

ส่องดีไซน์ Pharrell Williams x adidas Solar Hu PRD

ถือเป็นเจนที่ 2 แล้ว สำหรับรองเท้าคอลเล็กชั่น Hu จากทาง Pharrell และ adidas Originals และเมื่อต้นปีมีออกสีพิเสษต้อนรับวันตรุษจีนออกมาคั่นคอลเล็กชั่นใหม่ของปลายปีนี้ โดยรุ่นนี้ยังคงอยู่ในไลน์รองเท้าวิ่งเพราะเนื่องจากมาจากได้นำรองเท้าวิ่ง adidas Solar Glide มาตกแต่งลวดลายใหม่ที่ยังคงดีไซน์เดิม แต่คอลเล็กชั่นนี้จะเป็นการเล่นกับสีมากขึ้น เพื่อแสดงถึงความหลากหลายของผู้คน และความเท่าเทียม

โดยสีที่ทางเราได้มาเป็นสีดำ Core black ก็จะเป็นสีดำทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นหน้าผ้า เชือกรองเท้า รวมไปถึงพื้นชั้นกลางและพื้นชั้นนอก

อัปเปอร์ยังคงใช้ผ้าตาข่าย Mesh และมีคำว่า Hu ปักที่ช่วงหน้าเท้า รูปทรงของรองเท้าเป็นในลักษณะ Bootie สวมเท้าเข้าไปได้เลย ไม่มีลิ้นรองเท้าแยก มีชิ้นส่วนสะท้อนแสงติดเข้ามาให้ตรงข้างเท้าด้านนอก และมีการเพิ่มจุดสะท้อนแสงเข้าไปที่เชือกรองเท้าด้วยเช่นกัน

ตรงส้นสูงขึ้นมาปิดเอ็นร้อยหวาย ตรงส้นมี Fitcounter เพิ่มความกระชับที่ส้นเท้า มีโลโก้ Hu บนหนังนุบัคติดไว้ด้านข้างเท้า สำหรับสีดำจะมองไม่ค่อยเห็น หากเป็นสีอื่นๆ จะเห็นได้ชัดเจนกว่า

พื้นชั้นกลางใช้โฟม Boost เกือบเต็มความยาวเท้า ผสมกับ Solar Propulsion Rail โฟม EVA ที่ทำการยึดรองเท้าทั้ง 2 ด้านไว้ยาวจนไปถึงปลายเท้า เสริมความมั่นคงในการเดินและวิ่ง

พื้นชั้นนอกยาง Continetal แบบ Stretchweb ที่ทำหน้าที่ในการยึดเกาะได้ดี ยังมาพร้อมกับแกน Torsion Syestem ที่ฝังลงไปในโฟมเพื่อช่วยให้โฟมคงรูป ไม่บิดเบี้ยว อีกทั้งยังช่วยให้มีแรงส่งคืนกลับมาในขณะวิ่งอีกด้วย

ราคาและวันวางจำหน่าย

สำหรับรองเท้าในคอลเลกชั่นนี้จะเป็นแบบ Unisex ซึ่งไม่มีการแบ่งผู้หญิงและผู้ชาย เพื่อแสดงพลังและสนับสนุนสิทธิความเท่าเทียมของผู้หญิง ใครที่สนใจก็มีให้เลือกถึง 6 สี ราคาคู่ละ 5,500 บาท เริ่มวางจำหน่ายวันที 13 กันยายน 2562 นี้

วางจำหน่ายที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิร์ล, อาดิดาส ออริจินอลส์ สโตร์ สยาม เซ็นเตอร์, อาดิดาส ออริจินอลส์ สโตร์ ไอคอนสยาม, เจดี สปอร์ตส์ ไอคอนสยาม, เจดี สปอร์ตส์ เมกา บางนา สำหรับคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าวางจำหน่ายที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิร์ล, อาดิดาส ออริจินอลส์ สโตร์ สยาม เซ็นเตอร์ และ อาดิดาส ออริจินอลส์ ไอคอนสยาม

Exit mobile version