On Cloudnova น้องใหม่สาย Sneaker จาก On Running

On Cloudnova น้องใหม่สาย Sneaker จาก On Running

On Running เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ On Cloudnova ที่มีดีไซน์แฟชั่นมากขึ้น และยังมอบความสบายของ CloudTec เทคโนโลยีหลักของรองเท้าวิ่ง และรองเท้ารุ่นนี้เป็น Limited Edition มีเพียงแค่ 3,000 คู่ทั่วโลกเท่านั้น

Cloudnova เป็นรุ่นที่พัฒนาต่อจากรุ่น Cloud ที่เป็นรองเท้าวิ่งระดับ iconic ของ On Running และยังคงคอนเซ็ปต์สวมใส่ง่าย ใส่สบาย และมีความสวยงาม สามารถใส่เดิน ใส่เที่ยวได้อย่างลงตัว อัปเปอร์ทำจากผ้า two-tone engineered mesh ช่วยระบายอากาศได้ดี ทรงรองเท้ามีความกว้าง คนที่มีหน้าเท้ากว้าง ใส่ได้

มาพร้อมกับเทคโนโลยีพื้นรองเท้า CloudTec ที่มาพร้อมกับ Speedboard ที่เป็น signature ของ On Running เหมาะสำหรับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน โซนด้านหน้ารองเท้า (forefoot) ออกแบบให้เป็นแผ่นเดียวกัน เพื่อเพิ่มความมั่นคงและช่วยกระจายน้ำหนัก เพิ่มความยืดหยุ่น (flexibility) ด้วยส้นเท้าแบบ split heel กันลื่นด้วยแผ่นยาง Rubber pads

สำหรับใครที่สนใจตอนนี้เปิดให้ pre-order กับทาง atmos bangkok ในราคา 6,500 บาท จนถึงวันที่ 25 มิถุนายน 2563 และเริ่มจัดส่งในเดือนกรกฎาคม มี 2 สี ได้แก่ สี Denim/Ruby สำหรับผู้ชาย และ Lagoon/Limelight สำหรับผู้หญิง

Exit mobile version