รีวิว Oakley Frogskins Range แว่นกันแดดดีไซน์คลาสสิก ตอบโจทย์ Active Lifestyle ใส่วิ่งก็ได้ ใส่เที่ยวก็เท่

Oakley Frogskins Range แว่นกันแดดดีไซน์คลาสสิกสุดเท่ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับ Active Lifestyle ที่มีกิจกรรมเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา ด้วยวัสดุและเทคโนโลยีต่างๆ ของ Oakley ทำให้แว่นนี้มีความน่าสนใจ ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปติดตามรีวิวกันเลย

กรอบแว่นทำจากวัสดุ Bio-Matter น้ำหนักเบา ใช้ดีไซน์ดั้งเดิมของ Oakley Frogskins ทำให้มีความคลาสสิก แต่จะมีการแบ่งส่วนสีสันบนกรอบด้านบนและกรอบเลนส์ด้านล่าง แต่สำหรับสี Prizm Ruby Lenses, 
Matte Grey Smoke/Grey Ink Frame นี้จะออกสีเทาแบบโปร่งแสงทั้งหมด ซึ่งให้ความสวยงามและดูเรียบหรูในตัว เพราะมีการตัดกับสีของเลนส์ Prism สี Ruby นั่นเอง

แผ่นรองจมูกและปลายขา Unobtainium ช่วยเพิ่มการยึดเกาะในขณะเคลื่อนไหว ซึ่งเราได้ลองเอาไปใส่วิ่งมาแล้ว บอกเลยว่าไม่เด้งหลุดง่ายๆ ที่สำคัญคือเลนส์เทคโนโลยี Prizm ใส่แล้วช่วยกรองแสงแดดสบายตามากๆ และมีการใช้สีสันที่ใส่แล้วดูเท่ขึ้นมาทันที ของดีจริงๆ

ใครที่กำลังมองหาแว่นตากรองแสงแดดประสิทธิภาพดีๆ ใส่แล้วสบายตา มียางที่ยึดเกาะดีๆ ที่เอามาใช้งานในชีวิตประจำวันหรือนำไปใส่วิ่ง, วิ่งเทรล หรือกิจกรรมต่างๆ ที่มีการเคลื่อนไหวเยอะ เราว่าแว่น Oakley Frogskins Range นี่ตอบโจทย์แบบครบครันเลย เหมาะแบบสุดๆ เชียร์เลย สอบถามได้ที่ OAKLEY STORES เมกาบางนา, เซ็นทรัลเวิลด์, ไอคอนสยาม, เอ็มโพเรียม และ Oakley Corner ที่สยาม พารากอน, Emsphere และ The Mall บางกะปิ

Exit mobile version