รองเท้าวิ่งเทรล NORDA พร้อมวางจำหน่ายในไทยที่ SEEK THAILAND แล้ว

รองเท้าวิ่งเทรล NORDA พร้อมวางจำหน่ายในไทยที่ SEEK THAILAND แล้ว

NORDA รองเท้าวิ่งเทรลที่ดีที่สุดในโลก แบรนด์รองเท้าสัญชาติแคนาดาที่สาย Gorpcore ไม่ควรพลาด! กับรองเท้าวิ่งเทรลรุ่น 001 และ 002 ที่จะเป็นมากกว่ารองเท้าวิ่ง! มาพร้อมวัสดุ Bio-Dyneema® ที่ไร้รอยต่อตัวแรกของโลก คุณสมบัติกันน้ำ ยืดหยุ่น น้ำหนักเบา พื้นรองเท้าชั้นกลางระบบ Vibram® ให้ความนุ่มสบาย ปิดท้ายด้วยพื้น Vibram® ทนทานตามสูตรรองเท้าวิ่งเทรล โดยมาในที่ที่ตรงสเปคของสายสตรีทแวร์อย่างแน่นอน ใส่วิ่งว่าดีแล้วแต่ใส่เที่ยวยิ่งดีกว่า! พร้อมวางจำหน่ายในไทยที่ SEEK THAILAND แล้ว

Norda 001

รุ่นพระเอกของ Norda โดยพื้นรองเท้าชั้นกลาง Vibram SLE พื้นรองเท้าชั้นนอก Vibram แบบยางที่มีทั้งเทคโนโลยี Litebase และ Megagrip ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้ยาวนานสำหรับการขึ้นและการขึ้น มี 4 สี อาทิเช่น Magma (Limited Color), Ether, Cinder และ White/Gum

Norda 002

ออกแบบดีไซน์ให้มีลักษณะต่ำกว่ารุ่น 001 เพราะให้ความสำคัญกับการรองรับแรงกระแทกและความรู้สึกของพื้นรองเท้า เหมาะสำหรับสาย Performance ตัวจริง มาพร้อมวัสดุ Bio-Dyneema® ลายตาราง และสีเบจแทนทั้งตัวรองเท้า พื้นรองเท้าชั้นกลาง SLE เพื่อการรองรับแรงกระแทก รวมถึงพื้นรองเท้าชั้นนอกที่ใช้เทคโนโลยี Litebase เพื่อลดน้ำหนัก และดอกยางแบบ Megagrip เพื่อเพิ่มการยึดเกาะ

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่

Exit mobile version