ราคาไทยมาแล้ว Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 วางจำหน่ายเร็วๆ นี้ ราคา 7,500 บาท

Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2

ใกล้จะวางจำหน่ายในประเทศไทยเต็มทีแล้ว สำหรับรองเท้าวิ่งระดับท็อปรุ่นใหม่ Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 หลังจากที่เตรียมวางจำหน่ายในญี่ปุ่นวันที่ 1 เมษายนนี้ โดยตอนนี้มีการนำข้อมูลขึ้นหน้าเว็บไซต์แล้ว และจะมีราคา 7,500 บาท ถูกกว่ารุ่นที่แล้วถึง 1,000 บาทเลยทีเดียว

สำหรับรุ่นใหม่ ยังไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากมายนัก ยังคงใช้ระบบเดิม นั่นก็คือพื้นชั้นกลาง ZoomX จำนวน 2 ชั้น ประกบกันโดยมีแผ่นคาร์บอนแบบเต็มความยาวเท้าอยู่ด้านใน ให้ความรู้สึก นุ่ม เด้ง การตอบสนองจากแผ่นคาร์บอนได้ดี และพื้นชั้นนอกยางรูปแบบเดิม เน้นบริเวณหน้าเท้า และตรงส้นเท้าอีก 2 ส่วน

อัปเปอร์มีการปรับมาใช้ผ้า Mesh เพิ่มความนุ่มสบายและการระบายอากาศที่ดีขึ้น พร้อมกับเพิ่มพื้นที่บริเวณนิ้วเท้าให้มากขึ้น ลดการเสียดสีกับอัปเปอร์ เพิ่มขนาดฟองน้ำด้านในสำหรับล็อคส้นเท้าและเพิ่มการซัพพอร์ตเอ็นร้อยหวายที่มากขึ้น ลิ้นรองเท้าบาง และใช้เชือกแบบ Alphafly NEXT% ที่มัดทบเดียวแล้วเอาอยู่ ไม่หลุดง่าย

สำหรับประเทศไทยจะวางจำหน่ายในสี Aurora Green โดยระบุแค่ว่า “เร็วๆ นี้” ยังไม่ได้บอกว่าจะเป็นวันไหน ไม่แน่ว่าอาจจะเป็นวันที่ 1 เมษายนตามประเทศญี่ปุ่นก็เป็นได้ และจะวางจำหน่ายในสี Aurora Green ก่อน โดยมาทั้งผู้หญิง (https://invol.co/cl3ad8p) และผู้ชาย (https://invol.co/cl3ad89)

Exit mobile version