Nike ZoomX Streakfly สีใหม่ “Dark Sulfur” วางขายในไทยแล้ว

Nike ZoomX Streakfly สีใหม่ "Dark Sulfur" วางขายในไทยแล้ว

Nike ZoomX Streakfly รองเท้าวิ่งแข่งขันทำความเร็วระยะสั้น 5K-10K สีแรก Hyper Violet ได้วางจำหน่ายไปช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา และตอนนี้ก็มีสีใหม่ “Dark Sulfur” มาวางจำหน่ายแล้ว

Nike ZoomX Streakfly เป็นรองเท้าวิ่งที่ออกแบบมาเพื่อสำหรับใส่แข่งขันตั้งแต่ 1 ไมล์ไปจนถึง 5K และ 10K โดยใช้พื้นชั้นกลาง ZoomX ที่มีความนุ่มและน้ำหนักเบาแบบเต็มความยาวเท้า มีพื้นที่บางกว่า Vaporfly ทำให้มีน้ำหนักน้อยลง และให้สัมผัสที่รู้สึกดุดันมากขึ้น พร้อมกับมีแผ่น PEBAX วางตรงกลางเท้าเพื่อช่วยเสริมความมั่นคงและแรงส่งคืนกลับมา มีดรอป 6 มม. พื้นตรงส้นสูง 32 มม. และหน้าเท้าสูง 26 มม.

อัปเปอร์เป็นผ้าตาข่าย Engineered Mesh โปร่งบาง ระบายอากาศได้ดี มาในสีดำ ตัดด้วยสีฟ้าหม่นๆ และสีเหลืองตามตำแหน่งต่างๆ พร้อมเสริมฟองน้ำตรง heel pad เพื่อล็อคกระชับส้นเท้า ส่วนพื้นชั้นนอกก็ได้ถูกสร้างขึ้นมาจากข้อมูลวิเคราะห์จากนักวิ่งเพื่อใช้ในการจัดวางจุดยึดเกาะบนพื้นรองเท้าในจุดที่ต้องการมากที่สุด ทำให้ได้ยึดเกาะได้อย่างดี

Nike ZoomX Streakfly สีใหม่ “Dark Sulfur” ราคา  6,000 บาท วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย >> https://invol.co/clak7d1

Exit mobile version