Nike Zoom Series เตรียมวางจำหน่าย 11 ก.ค. ทั่วโลก

Nike Zoom Series 2019

หลังจากที่เราได้เห็นภาพหลุดกันมานาน วันนี้ ไนกี้ ได้ทำการเปิดตัวรองเท้าวิ่ง Nike Zoom Series รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว โดยยังคงเน้นเทคโนโลยี Zoom Air และ ZoomX เป็นหลัก

Nike ZoomX Vaporfly Next%

สำหรับ Vaporfly Next% รองเท้าวิ่งระดับท็อปรุ่นนี้ได้เติม ZoomX เข้ามาในชื่อแล้ว มีการปรับเปลี่ยนหลายอย่างตั้งแต่อัปเปอร์มาใช้ Vaporweave ที่ระบายอากาศได้ดีขึ้นและไม่อมน้ำ ระบบเชือกที่เอียงหลบหลังเท้า มีการเพิ่มโฟม ZoomX มากขึ้นกว่ารุ่นก่อนถึง 15% แต่มีน้ำหนักเท่าเดิม รลดดรอปลง จากเดิมดรอป 11mm มาเป็น 8mm แน่นอนว่าต้องมีแผ่นคาร์บอนด้านในสำหรับความดีดเด้งในขณะวิ่ง พื้นชั้นนอกแบบใหม่

Nike Zoom Fly 3

รุ่นต่อยอดจาก Nike Zoom Fly SP และ Nike Zoom Fly Flyknit เปลี่ยนใช้อัปเปอร์ Vaporweave แบบเดียวกับ Vaporfly Next% มีผ้าอีกชั้นด้านในเป็นทรงถุงเท้าขึ้นมาตรงข้อเท้าสำหรับสสวมแบบง่ายๆ คนที่มีลักษณะเท้า High Arch ก็ใส่ได้ไม่อึดอัด ไม่มีลิ้นรองเท้า พื้นชั้นกลางใช้โฟม React และมีแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์ด้านในเช่นกัน ดรอปต่ำลง คาดว่าจะเป็น 8mm เท่ากับ Vaporfly Next% พื้นชั้นนอกก็เป็นแนวเดียวกับ Next% ทางไนกี้ได้บอกว่ารองเท้าวิ่งรุ่นนี้ถือเป็นรองเท้าทที่ทำความเร็วที่ดีที่สุดของไนกี้อีกรุ่นเช่นกัน

สีสำหรับผู้หญิง
สีสำหรับผู้หญิง

Nike Zoom Pegasus Turbo 2

เป็นแบบที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งหลายคนก็เสียดายแถบตรงกลางหน้าเท้าที่เป็นเอกลักษณ์ของเทอร์โบหายไป รุ่นนี้มีการปรับหน้าผ้าใหม่ที่โปร่งและเบากว่าเดิม แก้ไขปัญหาเรื่องการระบายอากาศในรุ่นแรก ลิ้นรองเท้าสั้นและบางลง ตรงส้นเท้าก็เช่นเดียวกัน แต่พื้นชั้นกลางยังคงใช้โฟม Zoomx + React ส้นยื่นออกมาเหมือนเดิม ส่วนพื้นชั้นนอกก็เป็นลาย Waffle เหมือนกับรุ่นแรก

Nike Air Zoom Pegasus 36

วางจำหน่ายในไทยไปแล้วเมื่อช่วงวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา มีในราคา 4,600 บาท มีการปรับอัปเปอร์ใหม่รูระบายอากาศเยอะขึ้น ลิ้นบางและสั้นลง พื้นชั้นกลางโฟม Cushlon และ Zoom Air ความยาวเต็มฝ่าเท้าเหมือนเดิม แต่หลายคนกลับบอกว่ามันนุ่มและกระชับเท้าขึ้น ซึ่งอาจจะมีปรับทรงด้านในก็เป็นได้ พื้นชั้นนอกเหมือนเดิมเป๊ะๆ

Nike Zoom Series ทั้ง 4 รุ่นนี้ จะเริ่มวางจำหน่ายวันนี้ผ่าน Nike.com เฉพาะสมาชิก NikePlus ในบางประเทศก่อน และจะวางจำหน่ายทั่วโลกอีกครั้งวันที่ 11 กรกฎาคม 2562 จดวันที่รอไว้เลย ส่วนราคาในประเทศไทยรออัพเดตกันอีกทีนะ

Exit mobile version