ไนกี้เผยภาพชุด Nike Zoom Series สีชมพู Pink Blast

หลังจากที่เห็น Nike ZoomX Vaporfly NEXT% สีชมพู หลุดออกมาบ้างแล้ว คราวนี้ก็ยืนยันโดยทาง Nike เอง ก็ได้ส่งรูปภาพ Nike Zoom Series สีใหม่ สีชมพู Pink Blast ชุดใหญ่ ออกมาแล้ว เอาล่ะ ไปดูแต่ละรุ่นกันว่าจะสวยงามแค่ไหน

Nike ZoomX Vaporfly NEXT%

หน้าผ้า Vaporweave แบบโปร่งเปลี่ยนมาเป็นสีชมพูสด ตัดด้วย Swoosh สีดำ ยิ่งทำให้ดดดเด่นขึ้น และเติม Swoosh สีชมพูใต้ฝ้าเท้ายิ่งทำให้เวลาวิ่งดูโดดเด่นขึ้นไปอีก

Nike Zoom Fly 3

สำหรับ Nike Zoom Fly 3 จะมา 2 สี สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย โดยของผู้หญิงจะมาในลักษณะเดียวกับ Rise collection ที่เป็น Swoosh โปร่งขนาดใหญ่ซ้อนทับด้วย Swoosh สีดำทับอีกชั้นบน Vaporweave สีชมพูและผ้าทรง Bootie ก็สีชมพูด้วย

ส่วนของผู้ชาย จะยังมาในแนวเดิม คือ ผ้าทรง Bootie ที่อยู่ด้านในใต้ผ้า Vaporweave โปร่งสีชมพูจะเป็นสีดำ และ Swoosh ด้านนอกก็เป็นสีดำด้วย พร้อมกันนี้มีการไล่เฉดสีบนพื้นชั้นกลางโฟม React ตรงช่วงแถวข้างเท้าเล็กน้อย และแถบส้นเท้าก็เป็นสีชมพูสด

Nike Zoom Pegasus Turbo 2

สำหรับ Nike Zoom Pegasus Turbo 2 ก็มา 2 สี โดยสีหลักจะเป็นสี Black Pink สีดำและสีชมพู สำหรับผู้หญิงจะออกโทนชมพูมากกว่าเล็กน้อย โดยจะเพิ่มความชมพูตรงลิ้นของรองเท้า แถบรูร้อยเชือกรองเท้า และรอบๆ ตรงขอบใต้ข้อเท้า พร้อมกับมีการไล่เฉดสีชมพูบนพื้นโฟม ZoomX อีกด้วย

ส่วนของผู้ชายจะมาแนวเข้มแต่มีความอ่อนหวานในตัว โดดเด่นด้วย Swoosh สีชมพูขนาดใหญ่พาดบนหน้าผ้า Mesh สีดำที่มีลวดลายความซิ่งในตัว และที่จี๊ดคือพื้นยางชั้นนอกลายวัฟเฟิลสีชมพูนี่แล่ะ โดนใจเลย

Nike Air Zoom Pegasus 36

สำหรับ Nike Air Zoom Pegasus 36 จะมาใน 2 สีเช่นกัน แต่จะแตกต่างกับรุ่นอื่นๆ ก็คือ สีเข้มจะเป็นของผู้หญิง ส่วนสีสดๆ จะเป็นของผู้ชาย โดยจะใช้ผ้า Mesh สีดำซ้อนกับผ้าสีชมพู คาดทับด้วย Swoosh สีชมพูขนาดใหญ่ เชือก Flywire ก็ใช้คู่สีเดียวกัน ดูเข้มแข็งและอ่อนหวานดี

สำหรับผู้ชายจะมาในสีชมพูสดทั้งหน้าผ้า Mesh เลย รวมถึงระบบเชือก Flywire ด้วย คาดทับด้วย Swoosh สีดำ สายหวาน ต้องมี

ราคาและวันวางจำหน่าย Nike Zoom Series สีชมพู Pink Blast

ยังไม่มีการระบุวันวางจำหน่ายใดๆ ส่วนราคาถ้าหากเข้าไทยแล้ว คาดว่าจะราคาเท่าเดิม เหมือนกับสีที่เคยออกมาก่อนหน้านี้


อย่าลืมกดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด See First ติดดาวไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

Exit mobile version