Nike Zoom Fly SP Fast Nathan Bell ขายที่ไหน หาซื้อที่ไหนได้บ้าง?

หลังจากที่เปิดตัวออกมาแล้วก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดี สำหรับรองเท้าวิ่งขาแรง Nike Zoom Fly SP Fast Nathan Bell สีชมพูที่มีลวดลายกราฟิกวาดมือของศิลปิน Nathan Bell พร้อมกับข้อความที่มาจากความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองออกวิ่งจริงๆ

Nike Zoom Fly SP Fast Nathan Bell ขายที่ไหน หาซื้อที่ไหนได้บ้าง?

Nike.com เว็บไซต์ออนไลน์ ของ ไนกี้ ประเทศไทย ซึ่งยังไม่มีกำหนดการณ์วางจำหน่ายที่แน่นอนหลังจากที่มีการประกาศวางจำหน่ายวันที่ 14 ก.พ. และเลื่อนออกมาเป็น 16 ก.พ. และเลื่อนออกไปอีก 5 วัน ซึ่งตอนนี้ยังไม่รู้กำหนดการณ์ที่แน่นอน ใครที่ไม่สะดวกไปหน้าร้านอยากจะสั่งผ่านออนไลน์ก็แนะนำให้เข้าไปดูบ่อยๆ ตามลิงค์นี้ได้เลย

SEEK Thailand ร้านขายรองเท้าชั้นนำในประเทศไทย วางจำหน่าย 16 ก.พ. 2019 โดยจะมีไซส์ 8 / 8.5 / 9 / 9.5 / 10 / 10.5 / 11 / 12 (US) น่าเสียดายที่ไม่มีไซส์เล็กสำหรับผู้หญิง ใครที่เป็นสมาชิกร้านนี้อยู่ได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% จำกัดการซื้อ 1 คนต่อ 1 คู่/รุ่นเท่านั้น ราคา 6,100 บาท

Playground360 ตัวแทนจำหน่ายรองเท้าไนกี้ เตรียมวางจำหน่ายรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ โดยทางเพจลงไว้ว่าเป็นไซส์ Unisex คาดว่าจะมีไซส์เล็กสำหรับผู้หญิงให้เลือก ราคา 6,100 บาท เช่นกัน ใครใกล้สาขาไหน วันที่ 18 ก็ลองแวะไปดูนะ

Exit mobile version