รองเท้าวิ่ง Nike Zoom Fly 3 “Aurora Green” สำหรับผู้ชาย วางจำหน่ายแล้ว

รองเท้าวิ่ง Nike Zoom Fly 3 "Aurora Green" สำหรับผู้ชาย วางจำหน่ายแล้ว

หลังจากที่ปรากฏบนเว็บไซต์ ไนกี้ มานาน แต่ก็ไม่เปิดวางจำหน่ายเสียที ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เปิดจำหน่ายแล้ว กับรองเท้าวิ่งใส่ซ้อมทำความเร็ว Nike Zoom Fly 3 สีใหม่ สีเขียว Aurora Green ซึ่งสีแบบนี้ ก็จะไปเหมือนกับสีใหม่ๆ ของ Vaporfly NEXT% และ Alphafly NEXT% ที่เผยโฉมออกมาก่อนหน้านี้

รองเท้าวิ่งรุ่นนี้ ได้เปิดตัวออกมาตั้งแต่ช่วงกลางปี 2019 จนตอนนี้ผ่านมาปีกว่าแล้ว ก็ยังไม่มีรุ่นใหม่ออกมาแทนที่ ก็มีแต่ Tempo NEXT% ที่ออกมา ซึ่ง Tempo NEXT% นั้นเป็นรองเท้าวิ่งใส่ซ้อมทำความเร็วที่ให้คุ้นกับระบบ Zoom Air คู่ตรงหน้าเท้าเพื่อไปใส่ Alphafly NEXT% ในวันแข่งขัน สำหรับสีใหม่นี้ หน้าผ้า Vaporweave จะมาในสีเขียว Aurora Green ที่ดูจะออกฟ้าๆ หน่อย พร้อมกับ Swoosh สีดำตรงหน้าเท้า ด้านใน FitBand ตรงกล้างเท้าเป็นสีฟ้า Chlorine Blue ทำให้การแสดงผลสีของทั้งสองสีออกมาได้อย่างสวยงาม และมีการไล่เฉดสีดำบนพื้นชั้นกลาง React ส่วนพื้นยางชั้นนอกนั้นก็มาในสีดำ และรุ่นนี้ก็มีแผ่นคาร์บอนเต็มความยาวเท้าด้านในใครที่ชื่นชอบสีนี้

ตอนนี้ก็มีวางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ Nike.com ในราคา 5,800 บาท ใครชื่นชอบสีใหม่ Aurora Green/Chlorine Blue ก็ไปสั่งออนไลน์กันได้ และถ้าใครยังไม่แน่ใจ อยากจะอ่านรีวิวก่อน ก็อ่านกันได้ที่นี่ https://snkrtoday.com/nike-zoom-fly-3-review/

Exit mobile version