Nike Zoom Ekiden รองเท้ารุ่นพิเศษของงานวิ่งเอกิเด้ง วางจำหน่ายในไทยแล้ว

Nike Zoom Ekiden รองเท้ารุ่นพิเศษของงานวิ่งเอกิเด้ง วางจำหน่ายในไทยแล้ว

คอลเลกชัน Nike Zoom Ekiden ที่ทำออกมาสำหรับงานวิ่งผลัดเอกิเด้งของญี่ปุ่นในเดือนมกราคมของทุกปี ได้วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว เพียงแต่ยังมาไม่ครบรุ่นที่เปิดตัวออกมาก่อนหน้านี้ และยังมีเพิ่มรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่อย่าง Nike Air Zoom Vomero 15 เข้ามาในคอลเลกชันนี้ด้วย

ในคอลเลกชันนี้จะมาในโทนสีขาว แต่งแต้มด้วยสีน้ำเงินและสีเหลือง ในบางรุ่นมีการใช้กราฟิกลายภูเขาไฟฟูจิและทะเลสาบอาชิ (Lake Ashi) ที่อยู่ในเมืองฮาโกเนะ สถานที่จัดงานวิ่งเอกิเด้ง และจะมีเพียง Nike Air Zoom Alphafly NEXT% เท่านั้น ที่จะมีสีพิเศษแตกต่างจากรุ่นอื่นๆ ในคอลเลกชันนี้

Nike Zoom Ekiden ที่วางจำหน่ายในไทย

Nike ZoomX Vaporfly NEXT%

มาในโทนสีขาวแตกต่างจาก Alphafly NEXT% โดยมี Swoosh สีน้ำเงิน และมีการไล่เฉดสี Volt บนโฟม ZoomX สำหรับรุ่นนี้บอกได้เลยว่าค่อนข้างผิดหวัง เพราะไม่มีอะไรที่สื่อถึง Hakone Ekiden บนรองเท้าแม้แต่น้อย เว้นแต่โทนสีที่เข้ากันกับรุ่นอื่นๆ ในแพ็คนี้

วางจำหน่ายแล้วที่ Nike.com ราคา 8,500 บาท

อ่านรีวิวรองเท้าวิ่ง Nike ZoomX Vaporfly NEXT% ได้ที่นี่ https://snkrtoday.com/nike-zoomx-vaporfly-next-review/

Nike Air Zoom Tempo NEXT%

รองเท้าวิ่งสำหรับใส่ซ้อมทำความเร็วที่ใช้ระบบเดียวกันกับ Alphafly NEXT% หรือถ้าจะให้เข้าใจง่ายๆ ก็ใส่ซ้อมเพื่อให้คุ้นชินกับระบบแล้วไปใส่ Alphafly NEXT% วันแข่งนั่นเอง แต่สำหรับรุ่นนี้ประสิทธิภาพในการทำความเร็วก็ไม่ใช่ย่อย สามารถใส่ลงแข่งขันได้เช่นกัน สำหรับแพ็คนี้ก็จะมาในโทนสีขาวแบบเดียวกันกับ Vaporfly NEXT% เลย และค่อนข้างน่าผิดหวังเช่นเดียวกัน เพราะไม่มีอะไรสื่อถึงความเป็น Hakone Ekiden บนรองเท้าเลย

วางจำหน่ายแล้วที่ Nike.com ราคา 7,000 บาท

อ่านรีวิวรองเท้าวิ่ง Nike Air Zoom Tempo NEXT% ได้ที่ https://snkrtoday.com/nike-air-zoom-tempo-next-percent-review/

Nike Zoom Fly 3

สำหรับ Hakone Ekiden นี้ก็เช่นกัน โดยรุ่นนี้จะมีออกมาถึง 2 สี โดยจะเป็นสีสำหรับผู้ชายและผู้หญิง โดยสีสำหรับผู้ชาย จะมาในโทนเข้ม โดยใช้ Vaporweave สีดำแบบโปร่งแสงข้างนอก และใช้ FitBand สีเหลืองตรงกลางเท้า ส่วนผ้าด้านในจะเป็นสีขาว ตัดด้วย Swoosh สีน้ำเงิน พื้นชั้นกลาง React สีขาวพร้อมแผ่นคาร์บอนเต็มความยาวเท้าด้านใน

สำหรับของผู้หญิงจะมาในโทนที่สว่างกว่า โดยจะใช้ VaporWeave สีขาวใสชั้นนอก โดยมี FitBand ตรงกลางเท้าสีเหลือง และผ้าตาข่ายด้านในสีขาว และ Swoosh ซ้อนกันสองชั้นตามสไตล์ Zoom Fly 3 ของผู้หญิง พื้นชั้นกลาง React สีขาว ด้านในมีแผ่นคาร์บอนเต็มความยาวเท้าเช่นเคย

วางจำหน่ายแล้วที่ nike.com ราคา 5,800 บาท (ลิงค์สำหรับสีผู้ชาย) (ลิงค์สำหรับสีผู้หญิง)

อ่านรีวิว Nike Zoom Fly 3 ได้ที่ https://snkrtoday.com/nike-zoom-fly-3-review/

Nike Air Zoom Pegasus 37

รองเท้าวิ่งสำหรับใส่ซ้อมจาก Zoom Series ในรุ่นนี้ได้ถูกแบ่งออกเป็นสีสำหรับผู้ชายและสีสำหรับผู้หญิงด้วย โดยของผู้ชายจะมาในแบบเรียบๆ เหมือนของรุ่นก่อนหน้า อัปเปอร์ผ้าตาข่ายสีขาวตัดด้วย Swoosh สีน้ำเงิน และมีการไล่เฉดสีเขียว Cyber บนพื้นชั้นกลาง React ส่วนพื้นชั้นนอกเป็นลายวัฟเฟิล ไม่มีอะไรที่สื่อถึง Hakone Ekiden เช่นกัน

สีสำหรับผู้ชาย วางจำหน่านแล้วที่ nike.com ราคา 4,600 บาท

Nike Air Zoom Vomero 15

รองเท้าวิ่ง Vomero เป็นรองเท้าที่เน้นการรองรับแรงกระแทกเป็นหลัก ซึ่งในรุ่นนี้ก็ได้นำโฟม ZoomX เข้ามาใช้งานบริเวณส้นเท้า เพื่อเพิ่มการลดแรงกระแทกและความนุ่มสบายมากขึ้นกว่าเดิม ก็ได้เข้ามาอยู่ในคอลเลกชัน Nike Zoom Ekiden เช่นกัน โดยสีสำหรับผู้ชายจะมาในโทนสีขาว ตัดด้วยสีน้ำเงินและสีเหลือง น่าเสียดายที่ไม่มีลวดลายกราฟิกของตัวงานเข้ามา

วางจำหน่ายแล้วที่เว็บไซต์ nike.com ราคา 5,500 บาท

สำหรับรุ่นอื่นๆ ในคอลเลกชัน Nike Zoom Ekiden หากมีการวางจำหน่ายเพิ่มเติม จะมาอัปเดตอีกครั้ง

Exit mobile version