Nike Zoom Double Stacked สนีกเกอร์ที่มาพร้อมกับ Zoom Air สองชั้น

ก่อนหน้านี้ ไนกี้ ได้ปล่อยรองเท้า Nike Air Zoom Type สนีกเกอร์ที่เป็นต้นแบบของ Nike Air Zoom Alphafly NEXT% และตอนนี้ก็ได้เตรียมปล่อยรองเท้ารุ่นใหม่ที่มีรูปทรงเหมือนกับ Alphafly NEXT% แต่มาด้วย Zoom Air ซ้อนกันถึง 2 ชั้นนตรงส้นเท้า นั่นก็คือ Nike Zoom Double Stacked และจะมาในสี Barely Volt สีเขียวมะนาวสดใส

อัปเปอร์มาเป็นผ้าตาข่ายที่มองเห็นรูระบายอากาศได้อย่างชัดเจน พร้อมกับวัสดุหนังตรงบริเวณส้นเท้า มี pull tab สำหรับดึงช่วยสวมใส่และตอนถอด พื้นชั้นกลางมี Zoom Air Pod ถึง 4 ชิ้นด้วยกัน โดยจะใช้ตรงหน้าเท้า 2 ชิ้นแบบ Alphafly NEXT% และซ้อน 2 ชั้นตรงส้นเท้า การซ้อนกันของ Zoom Air หนาแบบนี้น่าจะมอบความนุ่มเด้งไม่น้อยเลย

เอาจริงๆ การนำ Zoom Air ที่เราเห็นกันในรองเท้ากีฬาบ่อยๆ มาใช้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเท่าไร แต่การนำมาใช้ในรองเท้าลำลองแบบนี้ ดูเหมือนว่าไนกี้ก็อยากจะทำให้รองเท้าลำลองใส่สบายขึ้น

สำหรับรองเท้ารุ่นนี้จะวางจำหน่ายที่ Nike SNKRS ต่างประเทศในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ ราคา $230 ถือว่าค่อนข้างเอาเรื่องอยู่เหมือนกันนะ ส่วนการวางจำหน่ายในประเทศไทยยังไม่มีข้อมูล ถ้าหากมีข้อมูลเพิ่มเติมอย่างไรแล้วไว้เดี๋ยวจะมาอัพเดตกันอีกครั้ง


Nike Zoom Double Stacked

ราคา $230 USD
สี Barely Volt
สไตล์โค้ด CI0804-700


Exit mobile version