Nike Air Zoom Alphafly Next Nature วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 10,800 บาท

หลังจากที่เปิดตัวไปในเดือนกันยายน 2021 ที่ผ่านมา ตอนนี้ Nike Air Zoom Alphafly Next Nature รองเท้าวิ่งที่มาในคอนเซ็ปท์รักษ์โลก พร้อมวางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 10,800 บาท

นช่วงปีที่ผ่านมา ไนกี้ ได้มีโปรเจค Move to Zero ที่จะช่วยรักษ์โลก ลดโลกร้อน ลดขยะจากการผลิตลง ด้วยการนำวัสดุเหลือทิ้งจากการผลิตรองเท้ามารีไซเคิลใหม่ และนำวัสดุรีไซเคิลนี้มาผลิตรองเท้าออกมา โดยจะมี Nike Space Hippie ที่เป็นรองเท้าไลฟ์สไตล์ออกมาในช่วงแรก และ Nike Cosmic Unity ที่เป็นรองเท้าบาสเกตบอลสายเพอร์ฟอร์แมนซ์คู่แรกที่ใช้วัสดุรีไซเคิลมาผลิต และ Alphafly Next Nature เป็นรองเท้าเพอร์ฟอร์แมนว์ที่ผลิตจากวัสดุรไซเคิลอย่างน้อย 50% ตามน้ำหนักรองเท้า ถือว่าเป็นรองเท้าที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลและใช้งานออกำลังกายได้จริง ใ

อัปเปอร์จะเป็นการผสมผสานระหว่าง Flyknit และ FlyPrint ที่จะช่วยลดวัสดุเหลือทิ้งได้เป็นอย่างดี เพราะการใช้ 3D Printed นั้นสามารถควบคุมได้ง่าย ส่วนพื้นชั้นกลาง ZoomX ก็ยังเป็นวัสดุรีไซเคิล นำโฟม ZoomX ที่เหลือทิ้งจากการผลิตมากถึง 70% กลับมาใช้งานใหม่ และแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์ด้านในก็ยังใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่เหลือทิ้งมารีไซเคิลใหม่ โดยใช้งานมากถึง 50% ของแผ่นคาร์บอนทั้งหมด นอกจากนี้ Zoom Air Pods ก็มีการใช้วัสดุรีไซเคิลเช่นกัน และนี่จะเป็นอีกหนึ่งรองเท้าเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ใช้วัสดุรีไซเคิลอย่างน้อย 50% ของรองเท้าที่สามารถใช้งานในด้านเพอร์ฟอร์แมนซ์ได้จริง

Nike Air Zoom Alphafly Next Nature พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ราคา 10,800 บาท ที่เว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย https://invol.co/claq9z7

Exit mobile version