Nike SuperRep Cycle รองเท้าปั่นจักรยาน Indoor คู่แรกของไนกี้ เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

เป็นครั้งแรกของ ไนกี้ ที่ทำรองเท้าสำหรับการปั่นจักรยาน Indoor โดยใช้ชื่อว่า Nike SuperRep Cycle ซึ่งจะอยู่ในตระกูลรองเท้า Nike SuperRep ที่เป็นรองเท้าสำหรับการออกกำลังกายในที่ร่ม

ซึ่ง SuperRep Cycle ได้เผยโฉมออกมาพร้อมกับ Nike Air Zoom SuperRep เมื่อปลายปีที่แล้ว โดยการเปิดตัวรองเท้าสำหรับการปั่นจักรยาน Indoor ครั้งนี้ยังส่งเสริมแคมเปญ Play for the World ที่รณรงค์ให้ทุกคนออกกำลังกายภายในบ้านสำหรับช่วงสถานการณ์ไวรัสโคโรนาหรือ COVID-19 ระบาดแบบนี้

สำหรับ SuperRep Cycle นั้นมีการออกแบบตามส่วนโค้งของเท้าเพื่อโอบกระชับเท้าและช่วยป้องกันอุ้งเท้าในขณะที่ฝึกซ้อม Figure 8s หรือการปั่นในรูปแบบอื่นๆ ที่ต้องมีการออกด้านข้าง อัปเปอร์ผ้าตาข่ายที่โปร่งสบายเน้นการระบายอากาศและไม่อมเหงื่อออกแบบมาเพื่อการปั่นนานๆ และยังมีช่องระบายอากาศที่เพลทด้านล่างอีกด้วย

สำหรับการปรับกระชับ ก็จะเป็นแบบดึงเพื่อปรับกระชับได้ 2 จุด ตรงส้นก็มี Heel pull tab ไว้ดึงตอนสวมรองเท้า

นอกจากนี้ยังมีปุ่มยางบริเวณส้นและปลายเท้าเพื่อไว้สำหรับการเดินไปมาเล็กน้อย และยังสามารถติดตั้งคลีทเพิ่มเติมสำหรับการปั่นจักรยานที่จริงจังมากขึ้นได้

Nike SuperRep Cycle วางจำหน่ายที่โซนยุโรปแล้ว และจะวางจำหน่ายที่อเมริกาวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ และจะวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 1 มิถุนายน มีสี neon orange and pink สำหรับผู้หญิง และสีดำสำหรับผู้ชาย

ที่มา Nike

Exit mobile version