Nike SB Force 58 รองเท้าสเก็ตบอร์ดที่มีกลิ่นอายของรองเท้าบาสเกตบอล

Nike SB Force 58 รองเท้าสเก็ตบอร์ดที่มีกลิ่นอายของรองเท้าบาสเกตบอล

ในช่วงนี้กีฬาอีกอย่างนึงที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากก็คือ เซิร์ฟสเก็ต และสเก็ตบอร์ด ดังนั้นรองเท้าสเก็ตบอร์ดต่างๆ ก็เริ่มมีวางจำหน่ายกันมากขึ้น ล่าสุด เราก็เพิ่งเห็นว่า ไนกี้ ได้นำรองเท้าโมเดลใหม่ Nike SB Force 58 มาวางจำหน่าย ซึ่งสิ่งที่ทำให้รุ่นนี้น่าสนใจก็คือ มีความเป็น Nike Dunk และ Air Jirdan 1 อยู่

ในคอนเซ็ปของรองเท้ารุ่นนี้ ทางไนกี้เขาบอกว่า จะมีความเป็น Basketball DNA อยู่ ซึ่งรองเท้าที่มีความเป็นบาสเกตบอลและกำลังได้รับความนิยมสูงมากๆ ในตอนนี้อีกรุ่นนึงก็คือ Nike Dunk อีกทั้งรองเท้ารุ่น Nike Dunk ก็มีทำออกมาในเวอรชัน SB รองเท้าสเก็ตบอร์ดด้วยนั่นเอง และการนำลวดลายเข้ามาใส่ในรองเท้าสเก็ตบอร์ดคู่นี้ ก็เรียกว่าทำได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว มีการใช้วัสดุผ้าแคนวาสและหนังกลับมาใช้งาน ทำให้ตัวรองเท้าดูดีมากๆ และยังใช้คู่สียอดฮิตด้วย นอกจากนี้ดำ น้ำเงิน แล้ว ยังมีสีดำแดงที่วางจำหน่ายอีกด้วย

พื้นของรองเท้ารุ่นนี้เป็นโครงสร้างแบบคัพโซล ที่มีความทนทานสูง และมีพื้นลายรูปทรง Tri-Star ที่ช่วยในเรื่องของการยึดเกาะ ดูๆ แล้ว พื้นน่าจะเฟิร์มเหมาะกับการเล่นสเก็ตตบอร์ดมากๆ เลย อีกทั้งยังมีราคาไม่แพงด้วยนะ 2,700 บาท กับรองเท้าสวยๆ แบบนี้ น่าเสียดายที่ตอนนี้ไซส์เริ่มหมดแล้ว ลองเข้าไปเช็คไซส์กันได้ที่ https://invol.co/cl5b13b

Exit mobile version