Nike SB Dunk Low Pro x Powerpuff Girls เตรียมวางจำหน่ายในไทยทั้ง 3 สี วันที่ 15 ธันวาคม 2566 นี้

Nike SB Dunk Low Pro x Powerpuff Girls เตรียมวางจำหน่ายในไทยทั้ง 3 สี วันที่ 15 ธันวาคม 2566 นี้

แฟนๆ การ์ตูน Powerpuff Girls เตรียมตัวพบกับผลงานคอลแลปส์ล่าสุด Nike SB Dunk Low Pro x Powerpuff Girls ที่นำคาแรคเตอร์ตัวละครหลักมาใส่ในรองเท้า โดยจะมาทั้งหมด 3 สีด้วยกัน และมาครบสำหรับ Family ทั้งรองเท้าผู้ใหญ่, รองเท้าเด็กโต และเด็กเล็ก

ตัวละครหลักที่นำมาออกแบบได้แก่ Blossom, Bubbles และ Buttercup โดยแต่ละคู่ก็จะมีดีไซน์จากสีประจำตัวของแต่ละตัวละคร พร้อมใส่ชื่อตัวละครที่ลิ้นรองเท้า รวมถึงดวงตาแต่ละตัวละครที่ส้นเท้า พื้นชั้นนอกแบบโปร่งแสง นอกจากนี้ยังมีการใช้ลายกราฟิกลาย Mojo Jojo อยู่ที่พื้นรองเท้าชั้นใน

คู่สี Blossom สมาชิกที่เรียกตัวเองว่าหัวหน้าจากแก๊ง Powerpuff Girls ใช้วัสดุ กราฟิก และงานอาร์ตเวิร์คที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราว “การช่วยโลกใบนี้ก่อนเวลาเข้านอน” ที่ยาวนานหลายทศวรรษ พร้อมโชว์สีซิกเนเจอร์ของสาวน้อยคนนี้อย่าง Lotus Pink และ Magma Orange หัวใจหนังสีแดงเสริมด้วยเชือกรองเท้าสีส้มเพื่อบอกถึงทรงผมเอกลักษณ์ของนักสู้อาชญากรคนนี้ ขณะที่ดวงตาปล่อยเลเซอร์สีชมพูเจิดจ้าของเธอเย็บติดที่ส้น นอกจากนี้พื้นรองเท้าชั้นนอกโปร่งแสงสีใส ส่วนกุ๊นสะท้อนแสง และรายละเอียดผ้าแจ็คการ์ด จะเป็นการนำ “สารพัดของกุ๊กกิ๊ก” มายังดีไซน์โดดเด่นสดใสนี้ แต่ระวังให้ดีเพราะ Mojo Jojo อยู่ที่พื้นรองเท้าชั้นใน!

คู่สี Buttercup สาวทอมบอยดุดันเลือดร้อนจากแก๊ง Powerpuff Girls ใช้วัสดุ กราฟิก และงานอาร์ตเวิร์คที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราว “การช่วยโลกใบนี้ก่อนเวลาเข้านอน” ที่ยาวนานหลายทศวรรษ พร้อมโชว์สีซิกเนเจอร์สุดแซ่บของสาวน้อยคนนี้อย่างสีดำและ Mean Green ดวงตาสีเขียวเปล่งประกายของเธอเย็บติดที่ส้น ขณะที่พื้นรองเท้าชั้นนอกโปร่งแสงสีเขียวจางๆ ส่วนกุ๊นสะท้อนแสง และรายละเอียดผ้าแจ็คการ์ดสุดหรู มาเป็นดีไซน์ที่โชว์แอ็คชันแบบจัดเต็ม แต่ระวังให้ดีเพราะ Mojo Jojo อยู่ที่พื้นรองเท้าชั้นใน!

คู่สี Bubbles สาวนุ่มนิ่ม อ่อนหวาน และมีเสียงกรีดร้องพลังโซนิคขวัญใจทุกคน ใช้วัสดุ กราฟิก และงานอาร์ตเวิร์คที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราว “การช่วยโลกใบนี้ก่อนเวลาเข้านอน” ที่ยาวนานหลายทศวรรษ พร้อมโชว์สีซิกเนเจอร์ของสาวน้อยคนนี้อย่าง Tour Yellow และ University Blue แผงโลโก้ Swoosh กับเชือกรองเท้าสีเหลืองที่แมตช์กัน บอกถึงทรงผมเอกลักษณ์ของนักสู้อาชญากรคนนี้ ขณะที่ดวงตาปล่อยเลเซอร์สีฟ้าเจิดจ้าของเธอเย็บติดที่ส้น นอกจากนี้พื้นรองเท้าชั้นนอกโปร่งแสงสีฟ้าจางๆ ส่วนกุ๊นสะท้อนแสง และรายละเอียดผ้าแจ็คการ์ด จะมาตกแต่งให้ดีไซน์สุดปังนี้ แต่ระวังให้ดีเพราะ Mojo Jojo อยู่ที่พื้นรองเท้าชั้นใน!

Nike SB Dunk Low Pro x Powerpuff Girls พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยวันที่ 15 ธันวาคม 2566 เวลา 11.00 น. ทั้ง 3 สี ที่ Nike SNKRS

รูปภาพจาก flatspot

Exit mobile version