Nike React Infinity Run Flyknit “BRS” แรงบันดาลใจจากคลับนักวิ่ง Blue Ribbon ก่อนที่จะมาเป็นไนกี้

ไนกี้ ได้ออกรองเท้าวิ่งเพื่อรำลึกถึง Blue Ribbon Sports (BRS)  ร้านสำหรับการวิ่งเฉพาะทางชื่อเดิมในยุค 60 ก่อนที่จะมาเป็นไนกี้ในปัจจุบันนี้อีกครั้ง โดยคราวนี้เป็น Nike React Infinity Run Flyknit รองเท้าวิ่งที่ดีไซน์ออกมาเพื่อลดอาการบาดเจ็บ ที่ถูกนำมาตกแต่งสีและลวดลายจากแรงบันดาลใจจากคลับนักวิ่ง Blue Ribbon และยกย่องให้กับสถานที่พิเศษที่สร้างขึ้นก่อนการวิ่งจะได้รับความนิยม

คู่นี้มาพร้อมกับคู่สีหลักของ BRS ก็คือ สีขาว สีน้ำเงิน และสีแดง โดยอัปเปอร์ Flyknit Loft ที่มีน้ำหนักเบา แข็งแรง และยืดหยุ่น ซึ่งจะประกอบไปด้วย 3 เลเยอร์ที่แตกต่างกัน ซึ่งจะมาในสีขาวทั้งหมด เสริมด้วย Heel clip สีน้ำเงินและสีแดงที่ล้อมรอบบริเวณส้นเท้ายาวมาจนถึงช่วงกลางเท้าทั้งด้านในและด้านนอก พร้อมกับข้อความคำว่า “Blue Ribbon Sports Track Club” เพื่อระลึกถึงคลับนักวิ่งแรกสุด พร้อมกับลายกราฟิกพระอาทิตย์ขึ้นและโลโก้ของ BRS วางอยู่ ด้านในแผ่นรองก็มีลวดลายแบบนี้เช่นเดียวกัน พร้อมกับพื้นชั้นนอกสีน้ำเงินเข้มดูลงตัวและสวยงาม

รองเท้าวิ่งคู่นี้วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ nike.com ราคา 5,800 บาท

สำหรับใครที่อยากรู้ว่ารองเท้าวิ่งรุ่นนี้เป็นอย่างไร อ่านรีวิวรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ได้ที่ https://snkrtoday.com/nike-react-infinity-run-review/


Nike React Infinity Run Flyknit “BRS”

วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ nike.com
ราคา 5,800 บาท
สีที่แสดง: White/Track Red/Blue Void
สไตล์: CW7597-100


Exit mobile version