Nike Pegasus Trail 2 รองเท้าเทรลตระกูลเพกาซัสรุ่นใหม่ วางจำหน่ายในไทยแล้ว

หลังจากที่เปิดตัวออกมาเมื่อเดือนที่แล้วสำหรับ Nike Pegasus Trail 2 รองเท้าเทรลในตระกูลเพกาซัสรุ่นใหม่ ซึ่งรุ่นนี้ก็ยังยึดโครงสร้างมาจากรองเท้าวิ่งถนน Nike Air Zoom Pegasus 37 อยู่ แต่รุ่นนี้ไม่ได้ใส่ตัวเลขของรุ่นเพกาซัสตามหลังแบบเดียวกันกับ Pegasus Turbo 2 แล้ว

พื้นชั้นกลางก็จะใช้โฟม React ที่มีความนุ่มและตอบสนองได้ดีแทนด้วยโฟม Cushlon แบบเดิม แต่รุ่นนี้ไม่ได้ใช้ Zoom Air ที่หน้าเท้าแบบ Pegasus 37 จึงเป็น React แบบเพียวๆ เลย ส่วนอัปเปอร์มาพร้อมกับผ้า Mesh ที่ระบายอากาศได้ดีและช่วยให้แห้งเร็วจากการไปลุยพื้นที่เปียกของสายเทรลที่เลี่ยงไม่ได้ ตรงลิ้นรองเท้ายังออกแบบมาช่วยป้องกันละอองน้ำและมีรูระบายอากาศเพิ่ม ส่วนรอบๆ ข้อเท้าก็มาเป็นผ้าก็ช่วยป้องกันเศษดินหรือสิ่งสกปรกเข้าไปในรองเท้า (รุ่นก่อนหน้าไม่มี) พร้อมกันนี้ยังเพิ่มเคจตรงกลางเท้าเข้ามาช่วยล็อคเท้าให้อยู่กับที่มากขึ้น Swoosh ก็มีขนาดใหญ่ด้วย และระบบเชือกก็ใช้ Dynamic Flywire สำหรับการล็อคกระชับท้า และมี Pull tab ขนาดใหญ่ตรงส้นเท้าเหมือนกับ Nike Wildhorse 6

พื้นยางชั้นนอกแบบ Multidirectional Trail Traction ลวดลายแพทเทิร์นได้รับแรงบันดาลใจจากดอกยางจักรยานที่ช่วยยึดเกาะและลื่นไหลในการวิ่งถนนและวิ่งเทรล ทั้งนี้ได้เพิ่มพื้นชั้นนอกเสริมขึ้นมาตรงปลายเท้าและตรงส้นก็ยื่นออกมามากกว่าเดิมอีกเล็กน้อย ช่วยในการ uphill หรือ downhill ได้ดีขึ้น และไม่มี rock plate น้ำหนัก 11.75oz (333 กรัม)ในไซส์ 10US หนักกว่ารุ่นที่แล้วที่ 10.28oz (292 กรัม) พอสมควรเลย

Pegasus Trail 2 ยังคงอยู่ในไลน์รองเท้าวิ่งกึ่งเทรล กึ่งถนน ที่ดอกยางไม่หนามาก ทำให้ยังวิ่งถนนได้ เหมาะสำหรับการวิ่งเทรลที่ไม่หนักมากและยังต้องเจอพื้นถนนอยู่ และสำหรับสีที่วางจำหน่ายในไทยจะไม่ใช้สีโปรโมทสีเขียวฟ้า แต่จะเป็นสีครีมๆ แทน โดยจะวางจำหน่ายแค่ “ผู้หญิง” ก่อนเท่านั้น และมีราคาเท่ากับรุ่นที่แล้วก็คือ 5,000 บาท

สาวๆ ที่อยากได้ตอนนี้ก็สามารถซื้อออนไลน์ได้ที่ เว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย เข้าไปตามลิงค์นี้จัดกันได้เลย https://invol.co/clqz78

ส่วนของผู้ชายยังไม่มา มีแต่ Pegasus 36 Trail สีใหม่มาแทน 😅 https://invol.co/clqz7d คิดว่าคงตามมาในเร็วๆ นี้


Nike Pegasus Trail 2

วางจำหน่ายแล้วที่ Nike.com
ราคา 5,000 บาท
สีที่แสดง: Pure Platinum/Fossil/Limelight/Laser Orange
สไตล์: CK4309-001


Exit mobile version