รีวิว Nike Orange Shoes Box Bag กระเป๋าใส่รองเท้าที่หน้าตาเหมือนกล่องรองเท้า

เมื่อวันก่อนทาง Playground360 ได้ทำการโพสต์แจ้งว่ากระเป๋าใส่รองเท้า Nike Orange Shoes Box Bag อันนี้ได้มีการวางจำหน่ายแล้ว ด้วยความอยากได้มาใส่รองเท้าบาสเก็ตบอลหรือรองเท้าวิ่งต่างๆ เวลาไปออกกำลังกายเพราะมีหูหิ้วมาให้ด้วย หรือไปต่างจังหวัดเพื่อเก็บเข้ากระเป๋าให้เรียบร้อย ก็เลยไปจัดมาแล้วมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน

ถ้าไม่อยากอ่าน เชิญรับชมคลิปวิดีโอกันได้

ตัวกระเป๋าเป็นทรงสีเหลี่ยมผืนผ้าขนาดพอๆ กับกล่องรองเท้าแต่จุดเด่นของกระเป๋ารองเท้านี้ก็คือสีสันและลวดลายเหมือนกับกล่องรองเท้าของไนกี้ที่มักจะใช้สีส้มในหลายๆ รุ่น แต่สำหรับกระเป๋าจะมีโลโก้ Nike และ Swoosh ขนาดใหญ่พาดอยู่ด้านบน ซึ่งก็ดูสวยงามและมีความวินเทจหน่อยๆ ด้วย สำหรับด้านข้างเองก็มีโลโก้ Nike และ Swoosh วางอยู่

ด้านหลังก็มีการสกรีนโลโก้และข้อความต่างๆ แบบเดียวกับด้านล่างของกล่องรองเท้าเลย มีความเหมือนมากๆ

ตัวกระเป๋าจะมีซิปทางเดียว รูดจากด้านล่างไปด้านบน มีรูระบายอากาศาให้ด้วย และด้านบนก็จะมีสายสำหรับถือกระเป๋ามาให้

ด้านนอกจะเป็นผ้าเป็นไนลอน ส่วนด้านในจะเป็นแบบผ้าลื่นถักถี่ขึ้นเผื่อป้องกันพวกฝุ่นไปฝังในผ้า แต่เอาเข้าจริงๆ เวลาใช้งานมันก็ต้องมีบ้างอยู่แล้วล่ะ แต่ผ้าแบบนี้ก็เอามาซักได้อย่างไม่มีปัญหา

Nike Orange Shoes Box Bag ใส่รองเท้าบาส รองเท้าวิ่งได้สบายๆ

สามารถใส่รองเท้าบาส Air Jordan 34 ที่ข้อไม่สูงมากไซส์ 10US ได้ ส่วนรองเท้าวิ่งได้ลองวาง Nike Zoom Fly 3 ไปแล้วก็ใส่ได้ ปิดซิปได้ปกติ ไม่มีตุงแต่อย่างใด และด้วยความที่มีรูระบายอากาศให้รูนึง ก็ถือว่าช่วยระบายความอับชื้นหลังจากใส่ออกกกำลังกายไปได้ในระดับนึง แต่เมื่อกลับมาถึงบ้านก็ต้องเอารองเท้าออกมาเพื่อให้ระบายความชื้นออกมาจะดีที่สุด

กระเป๋านี้จัดมาเพราะความชอบล้วนๆ แถมตอนไปซื้อไม่ได้เปิดดูด้วยว่าจะใส่รองเท้าบาสได้มั้ย สุดท้ายภายในก็จุได้เยอะพอสมควร ตามสเปคคือ 10 ลิตร ใครที่สนใจก็ลองไปที่ร้าน Nike กันได้ หรือจะสั่งออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ไนกี้ (https://invol.co/cl6r9l5) ก็สะดวก ราคา 1,200 บาท

Exit mobile version