Nike Moon Racer QS วางจำหน่ายในไทย 2 สี วันที่ 1 มี.ค. 2019 นี้

Nike Moon Racer QS

กลับมาอีกครั้งกับรองเท้าไลฟ์สไตล์ที่มีการผสมผสานลุคในตำนานเข้ากับนวัตกรรมในปัจจุบัน Nike Moon Racer QS ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์มาจากรุ่นออริจินัลในปี 1972 มาพร้อมกับความนุ่มสบายโฟม Nike React กำลังจะวางจำหน่ายในประเทศไทย 2 สี สีเหลือง Yellow Ochre และสีน้ำเงิน Mountain Blue วันที่ 1 มีนาคม 2019 นี้

ในปี 1972 ทาง Bill Bowerman, Co-Founder Nike Inc. ได้ออกแบบรองเท้าวิ่งคู่นึงโดยใส่เอกลักษณ์ที่คิดค้นขึ้นมาเองนั่นก็คือ Waffle Outsole (พื้นรองเท้าได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องทำวัฟเฟิ่ล) ที่ให้รอยเท้าปรากฏบนพื้นหลังจากวิ่ง เปรียบเสมือนนักอวกาศที่ไปเหยียบบนดวงจันทร์ในปี 1969 แล้วทิ้งรอยเท้าเอาไว้ รองเท้าวิ่งรุ่นนี้จึงใช้ชื่อว่า Moon Shoe นั่นเอง

ขอบคุณรูปภาพจาก Atmost Bangkok

และในปี 2018 ทางไนกี้ได้นำรองเท้ารุ่นนี้กลับมาปรับปรุงอีกครั้ง ผสานเข้ากับพื้นโฟม Nike React ซึ่งได้ใช้ทรงเดียวกันกับ Nike Vapor Street Flyknit ให้ลุคว่องไวและปราดเปรียว (แต่ไม่ใช้รองเท้าวิ่งนะ) ซึ่งก็ได้รับความนิยมกันไป

สำหรับปี 2019 ทางไนกี้ก็นำกลับมาอีกครั้ง โดยคราวนี้ส่วนใหญ่จะมาเป็นผ้า ตกแต่งด้วยหนังและหนังนูบัค ไม่ใช่หนังทั้งหมดอีกแล้ว ดีไซน์ส่วนบนยังคงยกจาก Moon Shoe มาและ midsole ยังคงยกมาจาก Nike Vapor Street Flyknit ด้านใน Insole เป็นลายพื้นของดวงจันทร์ รองเท้ามีสีเหลือง Yellow Ochre และสีน้ำเงิน Mountain Blue ให้เลือก และสำหรับ Nike Moon Racer QS ตัวนี้จะมาพร้อมถุงใส่รองเท้าที่มีลวดลายพระจันทร์ข้างขึ้นข้างแรม ที่ดูลิมิเต็ดพอๆ กับรองเท้า ทั้ง 2 สีจะวางจำหน่ายที่ Nike.com วันที่ 1 มีนาคม 2019

หมายเหตุ : QS – Quickstrike เป็นตัวย่อที่หมายถึงรองเท้าที่มีความโดดเด่น ผลิตจำนวนน้อย เป็นไลน์รองเท้า Exclusive

Yellow Ochre/Sail/Gym Blue
BV7779-700

Mountain Blue/Midnight Navy/Sail/Team Orange
BV7779-400

Exit mobile version