Nike LeBron XX “Time Machine” วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 7,200 บาท

หลังจากที่เปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ล่าสุด เว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย ทำการวางจำหน่าย Nike LeBron XX คู่สี "Time Machine" แล้ว ราคา 7,200 บาท

หลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด เว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย ก็ได้ทำการวางจำหน่าย Nike LeBron XX คู่สี “Time Machine” แล้ว โดยมีราคา 7,200 บาท

Nike LeBron XX หรือ Nike LeBron 20 เป็นรองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอร์รุ่นล่าสุดของ LeBron James หรือที่มักเรียกกันว่า คิง เจมส์ ซึ่งฤดูกาล 2022-23 นี้จะเป็นฤดูกาลที่ 20 ของเจ้าตัวแล้ว และรองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอน์รุ่นใหม่นี้ได้ถูกออกแบบมาเพื่อนักบาสรุ่นต่อไป จึงทำให้มีดีไซน์ที่แตกต่างต่างเดิม และยังเป็นรุ่นแรกของไลน์ซิกเนเจอร์เลบรอนที่เป็นข้อต่ำอีกด้วย

Nike LeBron XX ได้ถูกเซ็ตอัพระบบใหม่ โดยใช้ Zoom Air Turbo ที่หน้าเท้าเพื่อการตอบสนองในการออกตัวและเคลื่อนไหวต่างๆ และใช้ Zoom Air หนา 13 มม. วางไว้ที่ส้นเท้าสำหรับรองรับแรงกระแทกจากการกระโดด ครอบด้วยโฟม Cushlon นุ่มแน่น พร้อมใช้แผ่นคาร์บอนมาเป็น Shank plate วางไว้ใต้ตรงกลางเท้าเพื่อช่วยซัพพอร์ตไม่ให้พื้นชั้นกลางบิดตัว ด้านข้างใช้ guardrail เพื่อช่วยป้องกันไม่ให้เท้าหลุดออกจากฟุตเบด

ส่วนอัปเปอร์ก็ได้มีการใช้หน้าผ้าใหม่ที่มองเห็นได้ชัดว่านำผ้าตาข่ายมาสานทอแบบมีมิติเข้าด้วยกัน พร้อมยังใช้เทคโนโลยี Nike Sphere ผ้าที่แห้งเร็วใน Collar รอบๆ ข้อเท้า ซึ่งหน้าผ้านี้ได้ถูกใช้ในรองเท้า Nike Air Zoom Generation รองเท้าซิกเนเจอร์รุ่นแรกของเลบรอนนั่นเอง และใช้งานโลโก้ Dunkman ที่เคยใช้ครั้งแรกใน LeBron 5 บนพื้นชั้นนอกบริเวณใต้ส้นเท้า และครั้งนี้พื้นชั้นนอกยังได้ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานบนคอร์ทกลางแจ้งอีกด้วย

รองเท้าบาสเกตบอล Nike LeBron XX “Time Machine” ราคา 7,200 บาท วางจำหน่ายแล้วที่เว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย https://invol.co/cle6zn4

Exit mobile version