Nike LeBron 21 รองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอร์รุ่นล่าสุดของ LeBron James เปิดตัวแล้ว

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับรองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอร์รุ่นล่าสุดของ LeBron James กับ Nike LeBron 21 ที่มาพร้อมกับวัสดุสุดพรีเมียม น้ำหนักเบา โดยจำลองตามรูปแบบของเปลือกหอยนางรม ออกแบบเพื่อนักบาสรุ่นใหม่และได้รับแรงบันดาลใจจาก Zhuri ลูกสาวคนเล็กของ คิง เจมส์

LeBron XXI หรือ LeBron 21 ยังคงมาในรูปแบบ Low Cut ออกแบบมาเพื่อนักบาสรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบรองเท้าบาสเกตบอลข้อต่ำ อัปเปอร์ได้แรงบันดาลใจจากเปลืองหอยนางรมที่มีน้ำหนักแต่แข็งแรงเพื่อปกป้องไข่มุกด้านใน

โดยอัปเปอร์จะเลือกใช้วัสดุน้ำหนักเบา พร้อมกับเส้นเคเบิลที่วางตามโซนต่างๆ ของรองเท้าโดยรอบ 360 องศา ตามโครงสร้างของเปลือกหอย เพื่อช่วยล็อคกระชับเท้าให้ขณะเคลื่อนไหว และมีการใส่รูระบายอากาสตามแนวเส้นโครงสร้าง ส่วนด้านในมีการบุ Nike Sphere พร้อมบุโฟมหนานุ่ม ให้สัมผัสที่ดีและล็อคข้อเท้า

ระบบมาพร้อมกับโฟม Cushlon 2.0 พร้อม Zoom Air Turbo ก้อนใหญ่หน้าเท้า เพื่อการตอบสนอง และ Zoom Air หนา 13 มม. วางชิดติดพื้นที่ส้นเท้า เพื่อช่วยรองรับแรงกระแทก ปิดท้ายด้วย Shank แบบ TPU ตรงกลางเท้าเพื่อความมั่นคงและช่วยเสริมแรงส่งในขณะเคลื่อนไหว

ซึ่งการออกแบบของรองเท้าบาสเกตบอลคู่นี้ Jason Petrie, Lead Designer ของ LeBron 21 ได้กล่าวว่า “เหมือนกับการดูแลรถ F1 ที่มีการปรับแต่งในการแข่งขันแต่ละครั้ง ไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด เมื่อของเดิมดีอยู่แล้ว โดยรุ่นนี้ยังคง Zoom Air Turbo ที่เจมส์ชื่นชอบเอาไว้ และปรับตกแต่งแค่บางส่วนเท่านั้น”

Nike LeBron 21 สี Akoya จะวางจำหน่ายในวันที่ 28 กันยายน 2566 นี้ มารอลุ้นกันว่าประเทศไทยจะวางจำหน่ายในวันไหนบ้าง

Update – Nike LeBron 21 สี Akoya วางจำหน่ายแล้วที่เว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย ราคา 7,300 บาท

ที่มา Nike

Exit mobile version