ไนกี้ เปิดตัว Nike GO FlyEase รองเท้าที่สวมง่ายและถอดง่ายโดยไม่ต้องก้มจับ

ไนกี้ เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ Nike GO FlyEase มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ FlyEaseที่เป็นรองเท้าที่สวมใส่ง่ายและถอดออกได้ง่าย โดยไม่ต้องก้มลงมาใช้มือจับแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้เราจะได้เห็นรองเท้า FlyEase รุ่นต่างๆ ที่อำนวยความสะดวกสบายและยังช่วยให้ผู้ที่สวมใส่รองเท้าได้ยากนั้นสวมใส่รองเท้าได้ง่ายขึ้น ตั้งแต่การเหยียบส้นแล้วสวมเท้าเข้าไป หรือแม้แต่การเปิดส้นออกมาแล้วปิดกลับไป ซึ่งก็จะมีทั้งรองเท้าไลฟ์สไตล์อย่าง Nike Air Max 1 FlyEase หรือแม้แต่รองเท้าเพอร์ฟอร์แมนซ์อย่าง รองเท้าวิ่ง Nike Air Zoom Pegasus 37 FlyEase, รองเท้าวิ่ง Nike Air Zoom Tempo NEXT% FlyEase, รองเท้าบาสเก็ตบอล Nike Air Zoom UNVRS FlyEase ซึ่งแต่ละคู่ก็จะมีรูปแบบการสวมใส่ที่แตกต่างกันไป แต่มีจุดประสงค์เดียวกันก็คือช่วยให้ผู้สวมใส่ใส่ได้ง่ายขึ้น

แต่ที่ผ่านมานั้น การสวมใส่ทำได้ง่าย แต่การถอดออกยังต้องก้มและใช้มือจับเพื่อปลดล็อคต่างๆ และถอดออก แต่ Nike GO FlyEase ไม่ใช่แบบนั้น หลักการสวมใส่และถอดออกก็สมกับชื่อ GO เลยจริงๆ ซึ่งการสวมเข้าไปก็เป็นการสวมและเหยียบรองเท้าลง ตัวรองเท้าก็จะทำการปิดส้นกลับมา และเวลาถอดออก ก็ใช้หลักการแบบธรรมชาติทั่วไปที่ผู้คนเวลาถอดรองเท้ามักจะใช้เท้าอีกข้างเหยียบส้นแล้วถอดออก พอนำมาใช้กับรองเท้ารุ่นนี้ก็จะเป็นการดีดตัวขึ้น ซึ่งมีการใช้ตัวพับกรอบด้านใน โดยไม่ได้พับพื้นชั้นกลางไปด้วย และยังมีเส้นขอบด้านนอกคอยดันทรงไว้อยู่

Nike GO FlyEase ตอนนี้เปิดตัวออกมาด้วยกันถึง 3 สี และจะวางจำหน่ายในรูปแบบที่คัดเลือกสมาชิกเว็บไนกี้ โดยจะเป็นช่วงปลายปี 2021 นี้

ที่มา nike

Exit mobile version