เผยโฉม Nike Fast Pack Family 2021 “Barely Volt” นำทัพโดยรองเท้าวิ่ง Vaporfly NEXT% 2 และมาพร้อม Zoom Fly 4

Nike Fast Pack Family 2021 "Barely Volt" นำทัพโดยรองเท้าวิ่ง Vaporfly NEXT% 2 และมาพร้อม Zoom Fly 4

Nike Fast Pack Family สำหรับปี 2021 มาแล้ว โดยปีนี้จะใช้สีเขียวสด “Barely Volt” เป็นหลัก โดยจะเป็นคู่สีที่เปรียบเทียบกับ “Lightning” ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากปรากฏการณ์ธรรมชาติที่รวดเร็วจนมองตามแทบไม่ทันมาออกแบบ ซึ่งนำทัพโดย Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 และยังมาพร้อมกับรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่อย่าง Nike Zoom Fly 4 อีกด้วย ซึ่งตอนนี้มีการขึ้นข้อมูลในเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทยแล้ว คาดว่าจะวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ ตามประเทศอื่นๆ ที่เริ่มวางจำหน่ายไปแล้ว

และสำหรับแพ็คสีใหม่ของรองเท้าวิ่งชุดนี้ มีการแบ่งประเภทอย่างชัดเจน ดังนี้

Fast เพื่อการเทรนนิ่ง

Nike Air Zoom Pegasus 38 ม้าเร็วติดปีก รองเท้าวิ่งที่เหมาะสำหรับการวิ่งในทุกๆ วัน มาพร้อมกับพื้นชั้นกลาง React ที่มีความนุ่ม ตอบสนองได้ดี มี Zoom Air ที่ปลายเท้า ช่วยลดแรงกระแทกได้ดี เพื่อการฝึกซ้อมได้ในทุกๆ วัน โดยแพ็คสีนี้ของผู้ชายจะตกแต่งด้วยสีส้ม Hyper Orange ส่วนของผู้หญิงจะตกแต่งด้วย สีเขียวฟ้า Aurora Green และยังมาพร้อมกับรุ่น FlyEase ที่ช่วยเรื่องการสวมใส่ได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องผูกเชือกรองเท้า

Nike Air Zoom Tempo NEXT% รองเท้าสำหรับการวิ่งเทรนนิ่งที่เร็วที่สุดของไนกี้ เหมาะสำหรับการใส่ซ้อมวิ่งทำความเร็ว การวิ่งเทมโป โดยจะมีปุ่ม Zoom Air จำนวน 2 ปุ่ม พร้อมกับพื้นชั้นกลาง ZoomX และ React ตรงส้นเท้า อีกทั้งยังมีแผ่นรองด้านในที่ช่วยให้การส่งแรงกลับมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ และกระชับเท้าด้วยอัปเปอร์ผ้าถัก Flyknit ซึ่งระบบนี้จะใช้ซ้อมคู่กับรองเท้าวิ่งแข่งขัน Nike Air Zoom Alphafly NEXT%

สำหรับแพ็คสีนี้ จะมาในโทนหลักสีเขียวสด Barely Volt และผู้หญิงจะมีการตกแต่งด้วยสีเขียวฟ้า Aurora Green ส่วนของผู้ชายจะมีการใช้สีส้ม Hyper Orange และยังมาพร้อมกับรุ่น FlyEase ที่ช่วยเรื่องการสวมใส่ได้ง่ายขึ้น มีการยุบตรงส้นและใช้การดึงเชือกตรงหลังเท้าเพื่อปรับความกระชับ

อ่านรีวิวรองเท้าวิ่ง Nike Air Zoom Tempo NEXT% ได้ที่นี่

ไฮบริดระหว่างแบบเทรนนิ่งและวิ่งแข่ง

Nike Zoom Fly 4 รองเท้าวิ่งที่เหมาะสำหรับการวิ่งทำความเร็ว การวิ่งแข่ง มาพร้อมกับแผ่นรองคาร์บอนไฟเบอร์และโฟม Nike React ผสานกันเพื่อการออกตัวสำหรับวันแข่ง รวมถึงมีความสบายและความทนทานสำหรับทุกวัน อัปเปอร์ปรับมาใช้ผ้าตาข่าย Engineered Mesh พร้อมกับผ้าถัก Flykint มาในรูปแบบ Sock-like โดยดรอปและความลาดเอียงของพื้นต่างๆ จะเหมือนกับ Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 เพื่อใช้ซ้อมคู่กัน หรือจะใช้ Zoom Fly 4 ลงแข่งขันก็ได้

Fast เพื่อการวิ่งแข่ง

Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 รองเท้าวิ่งที่เหมาะสำหรับการวิ่งแข่งระยะสั้นและระยะไกล มาพร้อมกับโฟม ZoomX ที่ตอบสนองได้ดีที่สุดของไนกี้ จับคู่กับแผ่นรองคาร์บอนไฟเบอร์ ที่ช่วยเสริมแรงผลักให้ไปข้างหน้าได้อย่างรวดเร็ว และมาพร้อมกับอัปเปอร์ผ้าตาข่าย Engineered Mesh โดยแพ็ค Nike Fast Pack Family 2021 นี้จะมาในโทนสีเขียว Barely Volt และของผู้ชายจะมีการใช้สีส้ม Hyper Orange ที่ช่วงปลายเท้า ส่วนของผู้หญิงจะเป็นสีเขียวฟ้า Aurora Green

อ่านรีวิวรองเท้าวิ่ง Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 ได้ที่นี่

Nike Air Zoom Alphafly NEXT% รองเท้าวิ่งที่เหมาะสำหรับการวิ่งแข่งระยะไกล มาพร้อมปุ่ม Zoom Air จำนวน 2 ปุ่ม, โฟม ZoomX และแผ่นรองคาร์บอนไฟเบอร์ ทำให้รองเท้าวิ่งคู่นี้จึงมีพื้นรองเท้าที่ช่วยลดแรงกระแทกได้ดี และมีการตอบสนองที่ดีมาก พร้อมอัปเปอร์ผ้าถัก AtomKnit น้ำหนักเบา โปร่ง และกระชับเท้าได้ดี สำหรับแพ็คสีนี้จะมีคู่เดียวที่ไม่แยกสีชายหญิง

อ่านรีวิวรองเท้าวิ่ง Nike Air Zoom Alphafly NEXT% ได้ที่นี่

Exit mobile version