Nike Court Vision Low มาในสี Wheat สุดสวยงาม

Nike Court Vision Low

Nike Court Vision Low เป็นอีกรองเท้ารุ่นนึงที่เราว่ามีความน่าสนใจ เนื่องจากดีไซน์รูปร่างหน้าตาที่ไปคล้ายกับ Nike Air Force 1 หนึ่งในรองเท้าที่ป๊อบปูล่ามากที่สุดของไนกี้เลยก็ว่าได้ และคู่นี้ยังเป็นรองเท้าที่มาในราคาครึ่งนึงของ AF1 เลย และอย่างที่บอกไป ด้วยหน้าตาที่ค่อนข้างคล้ายกัน อีกทั้งยังมาในรุ่น Low ข้อต่ำ ทำให้สวมใส่ได้ง่าย และใส่ได้สบาย ดีไซน์ได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าบาสเกตบอลยุค 80 (ก็ AF1 นั่นล่ะ) และยังมาพร้อมกับ Swoosh แบบคลาสสิคแบบเดียวกับ AF1 เลย

การตกแต่งอัปเปอร์ ก็มีการเย็บติดหนังแบบเป็นเลเยอร์ ปลายเท้ามีการเจาะรูระบายอากาศ ชุดพื้นก็ใช้พื้นจาก Nike Vandal ซึ่งก็เป็นแบบเดียวกันกับ Air Jordan 1 KO ด้วย โดยจะเป็นพื้นที่บางกว่า AF1 และไม่มี Air ด้านใน เรียกได้ว่าคู่นี้มาการนำหลายๆ สิ่งมาผสมผสานกัน โดยยังคงกลิ่นอายของความคลาสสิคและความสวยงามอยู่

อย่างสี Wheat ที่เราเอามาให้ดูนี้ ก็ดูดีไม่น้อยเลยทีเดียวนะ แถมราคาป้ายยังอยู่ที่ 2,100 บาท เหมาะสำหรับวัยรุ่นหรือใครก็ตามที่อยากได้รองเท้าหน้าตาสวยๆ แต่ไม่ต้องจ่ายในราคาที่สูงมาก สำหรับรองเท้าคู่นี้วางจำหน่ายบนเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย แล้ว ราคา 2,100 บาท ใครสนใจก็ตามลิงค์นี้ไปจัดกันได้ https://invol.co/cl6cdmt


Nike Court Vision Low

สี Flax/Wheat/Twine/Flax
สไตล์โค้ด CD5463-200
ราคา 2,100 บาท

ช่องทางการวางจำหน่าย


Exit mobile version