Nike BeTrue Collection 2021 วางจำหน่ายในไทย 15 มิ.ย. นี้

เป็นประจำของทุกปี เมื่อถึงเดือนมิถุนายนเดือนแห่ง Pride Month ก็มักจะมีคอลเลคชันพิเศษออกมาเพื่อเฉลิมฉลองและสนับสนุนชุมชนชาว LGBTQIA+  โดยปีนี้ Nike ยังส่ง Be True Nike Be True Collection 2021 คอลเลคชันรองเท้าสำหรับปีนี้ออกมาเช่นเคย โดยจะมีทั้งรองเท้าวิ่ง, รองเท้าไลฟ์สไตล์ และรองเท้าแตะที่มาพร้อมกับป้ายธงทั้ง 9 แบบ

Nike React Infinity Run 2 “BETRUE”

ในปีนี้ ไนกี้ ได้หยิบรองเท้าวิ่งอย่าง Nike React Infinity Run 2 มาใส่ในคอลเลคชันนี้ โดยมีการใช้ผ้าถักหลากสีมาควบคู่กับผ้าถักสีดำ พร้อมตัดด้วย Swoosh ที่มีการไล่เฉดสีแบบหลากสีเช่นกัน พร้อมป้ายธงหลากสีที่ลิ้นรองเท้า และสามารถติดธงที่แถมมา 9 แบบได้ที่ส้นรองเท้า

วางจำหน่ายบนเว็บไซต์ nike.com ราคา 5,800 บาท

Nike Blazer ’77 Low “BETRUE”

รองเท้าไลฟ์สไตล์สุดคลาสสิกอย่าง Nike Blazer ’77 Low ที่โดดเด่นด้วยลิ้นรองเท้าฟองน้ำแบบเปลือย มาในสีสดใส โดยใช้สีขาวเป็นหลักและตกแต่งด้วยสีชมพูบนยางพื้นชั้นนอกที่หุ้มพื้นชั้นกลางไว้ และ Swoosh แบบหลากสี ทำให้รองเท้าคู่นี้ออกมาในโทนสีพาสเทลหวานๆ เลยทีเดียว พร้อมป้ายธงหลากสีที่ลิ้นรองเท้า และสามารถติดธงที่แถมมา 9 แบบได้ที่ส้นรองเท้าเหมือนกัน

วางจำหน่ายบน Nike.com ราคา 3,300 บาท

Nike Air Max Pre-Day “BETRUE”

โมเดล Air Max ใหม่ที่เปิดตัวออกมาในช่วง Air Max Day ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มีดีไซน์รูปร่างหน้าตาที่หยิบมาจากรองเท้าวิ่งรุ่นเก่ามาใช้งานพร้อมกับโชว์ Air Max ที่ส้นตามแบบฉบับรองเท้า Air Max ในยุคแรกๆ สำหรับคู่นี้จะมาในโทนสีฟ้า พร้อมกับตัดด้วย Swoosh ที่มีการไล่เฉดสีแบบแวววาว พร้อมป้ายธงหลากสีที่ลิ้นรองเท้า และสามารถติดธงที่แถมมา 9 แบบได้ที่ส้นรองเท้า

วางจำหน่ายบน Nike.com ราคา 5,000 บาท

Nike Offcourt “BETRUE”

รองเท้าแตะที่มาพร้อมกับพื้นชั้นกลางโฟม 2 ชั้น พร้อมกับพื้นลายลายก้นหอยแบบเดียวกันกับ Air Force 1 มีการออกแบบใหม่ที่สายคาด โดยมีการใส่ช่องกระเป๋าที่มีซิปเปิด-ปิดมาให้ด้วย โดดเด่นด้วยสีชมพูอันสดใส

วางจำหน่ายบน Nike.com ราคา 1,400 บาท

Exit mobile version